Dụ cho cá lia thia để “làm bậy” với 2 bé gái

Duy Bình| 27/03/2015 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy cha mẹ hai bé gái vắng nhà, Tuấn đã nảy sinh ý đồ xấu nên đã gọi hai bé gái lại dụ cho cá lia thia để thực hiện hành vi giao cấu.

Ngày 27/3, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm, đã tuyên phạt Lê Thanh Tuấn, sinh năm 1994, ngụ ấp Đây Cà Hom, xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên (An Giang) 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” và buộc bị cáo có nghĩa vụ bồi thường tổn thất tinh thần bằng 10 tháng lương tối thiểu, với số tiền 11,5 triệu đồng cho mỗi gia đình bị hại.

Dụ cho cá lia thia để “làm bậy” với 2 bé gái

Bị cáo tại tòa

Theo hồ sơ, khoảng 14 giờ ngày 02/7/2014, Tuấn chạy xe đạp ngang nhà chị Nguyễn Thị Ngọc Hiền, thuộc ấp Đây Cà Hom, xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên thì gặp Hồ Nguyễn Tường V (con của chị Hiền), sinh ngày 16/9/2006 và Nguyễn Ngọc Thiên L (cháu gọi Hiền bằng dì), sinh ngày 22/3/2008 đang chơi trước sân. Tuấn dừng xe hỏi và biết cha mẹ V không có ở nhà nên đã nảy sinh ý định xấu với hai cháu bé. Tuấn dụ dỗ cho cá lia thia rồi bảo V, L vào nhà kho của anh Lâm Văn Đen (sát vách nhà Hiền) thực hiện hành vi giao cấu, bị đau V bỏ chạy, Tuấn giao cấu tiếp với L, bị đau L cũng bỏ đi ra ngoài.

Sau đó, V và L về nhà nói cho mẹ biết và gia đình đã trình báo với Công an xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên. Ngày 06/7/2014, Tuấn bị khởi tố, điều tra.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định, hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, đã trực tiếp xâm phạm đến sức khỏe, nhân phẩm và sự phát triển bình thường của trẻ em, nên cần có mức án nghiêm mới đủ tác dụng giáo dục, răn đe bị cáo, góp phần phòng ngừa chung cho xã hội.

Tuy nhiên, xét thấy bị cáo đã thành khẩn khai báo, tỏ rõ thái độ ăn năn, hối cải; nhân thân chưa có tiền án, tiền sự; thuộc thành phần nhân dân lao động nghèo, học vấn thấp, hiểu biết pháp luật có phần hạn chế; gia đình bị cáo đã tự nguyện bồi thường 10 triệu đồng để khắc phục hậu quả, đại diện bị hại xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo, nên đã tuyên mức án như trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dụ cho cá lia thia để “làm bậy” với 2 bé gái