Dụ bé gái 6 tuổi đi mua rượu rồi giở trò đồi bại

Trần Sỹ| 09/01/2018 13:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 9/1, TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Kpă Lấu (SN: 2002, trú tại buôn Proong, xã Ia Mlăh, huyện Krông Pa) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, vào khoảng 18h ngày 29/7/2017, Kpă Lấu đến nhà anh Ksor Khu trú cùng làng chơi rồi tham gia uống rượu với vợ chồng anh Khu và một vài người quen.

Đến khoảng 22h cùng ngày, khi thấy rượu đã hết, một người trong bàn nhậu đưa cho Lấu 20 nghìn để đi mua thêm rượu về nhậu. Vừa dắt xe ra, Lấu thấy bé R.X (SN 2011, là con của anh Khu), và cháu X đang ngồi chơi trước sân nên đã dụ dỗ cháu R.X đi mua rượu cùng bằng cách hứa sẽ cho kẹo. Vốn còn nhỏ, năng lực nhận thức còn hạn chế nên cháu R.X đã đồng ý đi theo. Khi đến quán rượu, vì đã khuya nên quán đóng cửa.

Lúc này, dục vọng trong người nổi lên, Kpă Lấu điều khiển xe máy chở cháu R.X đến bãi cát suối Mlăh trong làng rồi dọa: “Ở đây có ma”, mục đích để bị hại lo sợ nhằm thực hiện hành vi đê hèn của mình.

Dụ bé gái 6 tuổi đi mua rượu rồi giở trò đồi bại

Bị cáo Kpă Lấu tại phiên tòa

Trong quá trình thực hiện hành vi, sợ cháu R.X kêu la, mọi người xung quanh phát hiện nên đối tượng lại chuyển địa điểm đến một chòi rẫy khác, xa nhà dân rồi thực hiện hành vi giao cấu, mặc cho nạn nhân kêu khóc, van xin.

Tối hôm ấy, sau khi về tới nhà, cháu R.X đã kể lại toàn bộ sự việc cho cha và mẹ nghe. Đến ngày 31/7/2017, mẹ nạn nhân đã lên công an huyện Krông Pa trình báo sự việc.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét toàn bộ nội dung vụ án, quá trình thẩm vấn, tranh luận, HĐXX nhận thấy bị cáo Kpă Lấu đã thành khẩn khai báo, nhân thân tốt, là người đồng bào trình độ dân trí thấp, nghèo khó, đã tác động gia đình bồi thường một phần thiệt hại (1 triệu đồng). Mặt khác, tính đến lúc bị cáo phạm tội, đối tượng chưa thành niên (mới 15 tuổi, 3 tháng) nên đã tuyên phạt Kpă Lấu 8 năm về tội Hiếp dâm trẻ em, đồng thời buộc gia đình bị cáo phải có trách nhiệm bồi thường cho gia đình bị hại theo yêu cầu 12 triệu đồng. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dụ bé gái 6 tuổi đi mua rượu rồi giở trò đồi bại