Đối tượng hiếp dâm bé gái 3 tuổi lĩnh án

Trần Sỹ - Hữu Giáp| 21/08/2014 08:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy cháu V đi ngang qua nhà không có người lớn đi cùng nên Lê Văn Diệu đã bế cháu vào phòng ngủ của gia đình rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Sáng ngày 20/8/2014, TAND tỉnh Đắk Lắk đã đưa bị cáo Lê Văn Diệu (15 tuổi, ngụ tại xã Ia Rvê, huyện Ea Súp) ra xét xử vì tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng,  Lê Văn Diệu học hết lớp 6 thì nghỉ học ở nhà phụ giúp gia đình sống ở vùng biên giới Campuchia. Khoảng 16 giờ 30 phút ngày 24/02/2014 cháu Lê Thị Tường V (SN 2010) đi ngang qua nhà Diệu ở cùng thôn chơi. Lợi dụng không có ai ở nhà nên Diệu nảy sinh ý định hiếp dâm cháu V. Nghĩ là làm, D. bế cháu V. vào phòng ngủ nhà mình để thực hiện hành vi giao cấu với cháu V.

Đối tượng hiếp dâm bé gái 3 tuổi lĩnh án

Bị cáo Lê Văn Diệu tại phiên tòa

Do cháu V còn nhỏ nên Diệu không thực hiện hành vi giao cấu được nên đứng dậy mặc quần và cho cháu V về nhà. Đến buổi chiều cùng ngày, khi mẹ cháu V tắm cho cháu thì phát hiện bộ phận sinh dục bị tổn thương nên hỏi cháu thì được kể lại toàn bộ sự việc. Sau đó, gia đình cháu V đã làm đơn trình báo đến cơ quan công an. Đến ngày 27/02/2014 Lê Văn Diệu bị bắt giữ.

Theo bản kết luận pháp y sinh dục của Trung tâm pháp y tỉnh Đắk Lắk kết luận cháu V bị rạn nứt tầng sinh môn, chấn thương bộ phận sinh dục ngoài.

Tại phiên tòa, bị cáo Lê Văn D. đã cúi đầu thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình và bị HĐXX tuyên phạt mức án 7 năm tù và bồi thường 20 triệu đồng cho gia đình bị hại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng hiếp dâm bé gái 3 tuổi lĩnh án