Đòi quan hệ giữa đường không được, chuyển qua hiếp dâm nạn nhân

Hồng Nam| 27/09/2018 12:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tới thỏa thuận mua dâm với thiếu nữ 14 tuổi ở nhà nghỉ nhưng trên đường đi Tới đòi quan hệ ngoài đồng nên bị khước từ, tức giận Tới đã thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 27/9, TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thành Tới (SN 1989, ngụ ấp Phú Hữu Đông, xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, Vĩnh Long) 3 năm 6 tháng tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em.

Đòi quan hệ giữa đường không được, chuyển qua hiếp dâm nạn nhân

Bị cáo Tới tại phiên tòa

Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ ngày 14/10/2016, Tới đến một quán cà phê ở ấp Phú Hưng, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ tìm “gái” để vui vẻ. Tại đây, Tới đã thỏa thuận mua dâm với em N.T.K.S. (SN 2002) với giá 300.000 đồng. Cả hai đồng ý đi đến nhà trọ “vui vẻ” rồi mới trả tiền.

Tới điều khiển xe máy biển số 64E1-107.89 chở S. đi. Tuy nhiên Tới không chở S. đến nhà nghỉ mà lại chở S. vào một con đường vắng. Thấy Tới làm sai thỏa thuận nên S. đổi ý, không chịu bán dâm nữa, kêu Tới chở về chỗ cũ.

Tới vẫn chạy xe đi, đến khoảng 21 giờ 30 phút cùng ngày cả hai đi đến đọan đường vắng thuộc ấp Hòa Thạnh 3, xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ thì xe bị ngã.

Lúc này, Tới đòi quan hệ nhưng S. không đồng ý. Tới liền nhào đến ôm S. và thực hiện hành vi đồi bại. Khi S. chống cự, kêu cứu thì bị Tới tát vào mặt và dùng tay bịt miệng S. lại.

Vừa đúng lúc này S. thấy có ánh đèn xe máy nên vùng vẫy kêu cứu. Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến thì Tới buông S. ra chạy trốn. Đến ngày 15/10/2016, Tới đến Công an xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ đầu thú.

Trong quá trình điều tra Tới đã thành khẩn khai báo, gia đình Tới cũng đã bồi thường cho phía bị hại 35 triệu đồng theo yêu cầu. Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng nhận thấy Tới có dấu hiệu tâm thần nên đã ra biện pháp bắt buộc Tới đi chữa bệnh tại Viện pháp y tâm thần Trung ương 2 (Đồng Nai).

Sau thời gian chữa bệnh cơ quan chức năng đã xác định Tới đã đủ khả năng chịu trách nhiệm trước pháp luật nên đã đưa bị cáo ra xét xử và tuyên phạt mức án như trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đòi quan hệ giữa đường không được, chuyển qua hiếp dâm nạn nhân