Đi tù vì trộm 12 chai rượu mang về nuôi vợ đẻ

Hoàng Thiên Lý| 12/08/2015 19:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 12/8 TAND tỉnh Khánh Hòa đã bác kháng cáo giữ nguyên án sơ thẩm phạt bị cáo Võ Minh Trung (SN 1988, trú 312/2 Lê Hồng Phong, Nha Trang) 9 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.

Tại phiên tòa, bị cáo cho rằng do vợ mới sinh không có tiền mua sữa nên bị cáo đi trộm mấy chai rượu để mang bán lấy tiền mua sữa nuôi vợ, xin tòa giảm nhẹ hình phạt để bị cáo sớm về chăm sóc cho vợ, cho con nhưng lời bao biện này đã không được tòa chấp nhận.

Đi tù vì trộm 12 chai rượu mang về nuôi vợ đẻ

Bị cáo Võ Minh Trung trước vành móng ngựa.

Trước đó, khoảng 10h ngày 13/2/2015, Trung điều khiển xe máy đi lòng vòng TP Nha Trang, khi đến trước kho hàng 175 Lê Hồng Phong của Công ty TNHH Thu Hà, Trung phát hiện bên trong có nhiều hàng hóa nhưng không có người trông coi, Trung liền dừng xe gần đó, rồi đi bộ vào trong kho hàng lấy trộm một thùng rượu (bên trong có 12 chai rượu hiệu Bailey’s trị giá 3.900.000 đồng) đem ra xe chở đi về hướng đường Lam Sơn.

Khi đi được khoảng 100m thì bị anh Lê Xuân Vũ phát hiện nghi vấn nên bắt giữ Trung cùng tang vật đưa về trụ sở Công an phường Phước Hòa làm rõ. Còn anh Trần Quốc Văn (quản lý kho hàng) sau khi phát hiện bị mất tài sản đã đến Công an phường Phước Hòa trình báo. Qua đấu tranh, Trung đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi tù vì trộm 12 chai rượu mang về nuôi vợ đẻ