Đi tù vì “qua đêm” với người yêu nhí

Hoàng Thiên Lý| 18/03/2015 14:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có quan hệ tình cảm với bé gái hơn 11 tuổi, trong một lần đi chơi, Tài đã rủ bé gái này về nhà một người bạn ngủ qua đêm và “làm chuyện người lớn”.

Sáng 18/3 TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Đỗ Tấn Tài (SN 1994, trú thôn Xuân Nam, xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh) 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Buộc bồi thường cho người bị hại 10 tháng lương là 11.500.000 đồng.

Đi tù vì “qua đêm” với người yêu nhí

Bị cáo tại tòa

Theo cáo trạng, Tài và Lê Kim Tuyền (hơn 11 tuổi) ở thôn 2, xã Diên Đồng, huyện Diên Khánh có mối quan hệ tình cảm trai gái với nhau. Rạng sáng ngày 16/9/2014, Tài và Tuyền rủ nhau đi chơi, sau đó Tài đưa Tuyền về nhà của một người bạn tên Nguyễn Huỳnh Giang ở thôn Xuân Nam, xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh để ngủ.

Tại nhà anh Giang, Tài nảy sinh ý định muốn quan hệ giao cấu với Tuyền nên nằm ôm, hôn Tuyền. Sau đó, Tài nói Tuyền cởi hết quần áo ra, Tuyền nghe theo lời của Tài cởi hết đồ ra. Tiếp đó, Tài cũng cởi đồ ra và làm “chuyện người lớn” với Tuyền rồi ôm nhau ngủ cho đến sáng.

Trưa hôm sau, ông Lê Văn Thạnh (cha Tuyền), buổi tối không thấy con gái đi chơi về, nên đi tìm gặp và hỏi Tuyền đi đâu, Tuyền trả lời đi chơi với Tài. Do nghi ngờ Tài đã quan hệ tình dục với Tuyền, nên ông Thạnh đã dẫn Tuyền đến Công an để làm rõ. Tại đây, Tài đã khai nhận hành vi của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi tù vì “qua đêm” với người yêu nhí