Đi tù 7 năm vì nhậu say về đánh vợ

Hoàng Thiên Lý| 18/01/2017 11:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đó là bị cáo Nguyễn Đình Thức (SN 1971, trú Phước Lâm, Hòa Hiệp Bắc, Đông Hòa, Phú Yên, hiện ở tổ 12 Tây Nam, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa).

Bị cáo vừa bị TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) tuyên phạt 7 năm tù về tội cố ý gây thương tích. Buộc bồi thường cho người bị hại hơn 161 triệu đồng.

Đi tù 7 năm vì nhậu say về đánh vợ

Bị cáo Nguyễn Đình Thức trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, khoảng 0h15’ ngày 26/4/2016, Thức nhậu say về gọi vợ là Võ Thị Hồng Thủy ra mở cửa. Vừa vào trong nhà thì Thức dùng tay đấm vào mặt Thủy một cái. Mặc dù vợ van xin nhưng Thức vẫn dùng tay nắm tóc Thủy đập đầu vào tường phòng trọ nhiều lần.

Thấy Thức đánh Thủy nhiều nên Nguyễn Thị Hồng Nhi (em dâu Thủy) gọi điện thoại cho Võ Hữu Thạch (em trai Thủy) đến để can ngăn. Khi Thạch đến nơi thì thấy Thức đang nằm dưới nền nhà ở phòng khách, Thạch đứng ngay cửa kình cãi với Thức.

Sau đó, Thạch liền cầm cây gỗ đặt ở góc nhà đập một cái vào tay phải của Thức. Thức chạy vào trong nhà lấy một cây đao dài khoảng 85cm rượt đuổi Thạch.

Nhận được tin, Công an phường Vĩnh Hải đến đưa Thức về trụ sở Công an phường làm việc. Khi đến trụ sở Công an, Thức không hợp tác mà lấy xe máy bỏ đi, còn Thủy đang làm việc tại Công an phường thì nôn ói nên được chở đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa với tỷ lệ thương tật là 36%.

Ngày 23/5/2016, Thủy có đơn yêu cầu khởi tố hình sự đối với Thức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi tù 7 năm vì nhậu say về đánh vợ