Đi buôn mía, hiếp dâm bé gái 5 tuổi trên ô tô

Nam Anh| 03/04/2017 22:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/4, TAND tỉnh Hòa Bình đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Khắc Phượng (SN 1975, trú tại huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) 10 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Bị hại trong vụ án này là cháu N.H.A. Ở thời điểm bị xâm hại tình dục cháu A mới được 5 tuổi 1 tháng 12 ngày.

Theo hồ sơ vụ án, một ngày cuối tháng 5/2016, Phượng cùng Phạm Đức Thạch (SN 1975, người cùng quê) đi xe ô tô đến xã Tú Sơn, huyện Kim Bôi để mua mía. Cũng tại đây, do có quen biết với bà B.T.C (SN 1962  trú tại xã Sơn Thuỷ, huyện Kim Bôi, Hòa Bình) nên Phượng và Thạch đã điều khiển  xe ô tô đến nhà bà C để ăn cơm.

Khi tới nhà bà C, Phượng đi vào nằm võng ở hiên nhà, còn Thạch ngồi ở cửa nhà xem tivi. Sau khi nằm lên võng thì cháu N.H.A đã vô tư trèo lên võng chơi đùa với Phượng.

Đi buôn mía, hiếp dâm bé gái 5 tuổi trên ô tô

Bị cáo Nguyễn Khắc Phượng 

Một lúc sau, Phượng đi ra xe ô tô để hút thuốc lá, cháu N.H.A cũng đi theo và đòi lên xe. Phượng lập tức bế cháu A cùng lên xe ngồi chơi. Tại đây, gã “yêu râu xanh” đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé.

Do cháu A không đồng ý nên đã có những phản ứng và đòi xuống. Do sợ bị phát hiện nên Phượng đã dừng lại cho cháu A xuống xe đồng thời dặn cháu không được nói chuyện này với ai.

Ngay sau khi thoát khỏi Phượng, cháu A đã chạy thẳng vào nhà rồi kể lại việc bị Phượng xâm hại cho mọi người trong nhà biết. Ngay sau đó, gia đình cháu A đã đến cơ quan chức năng trình báo sự việc.

Đến cuối tháng 5/2016, Nguyễn Khắc Phượng đã bị cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Bôi bắt giữ.
.
Tại phiên tòa, bị cáo Phượng đã đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình, biết ăn năn hối hận và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt.

Sau khi nghị án, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ, các tình tiết liên quan, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phượng 10 năm tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi buôn mía, hiếp dâm bé gái 5 tuổi trên ô tô