Đến nhà bạn nhậu rồi hiếp dâm bé gái

Hoàng Thiên Lý| 04/11/2015 17:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến nhà bạn nhậu, Biện thấy mệt và buồn ngủ nên vào phòng của bạn để ngủ. Khi thấy bé gái đang trong phòng Biện nảy sinh ý định giao cấu với cô bé.

Chiều 4/11, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đình Biện (SN 1984, trú thôn 1, Diên Phú, Diên Khánh) 15 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em". Buộc bồi thường cho người bị hại 20 triệu đồng.

Trước đó, khoảng 19h ngày 17/5/2015, Biện trên đường điều khiển xe máy về nhà thì gặp Huỳnh Trung Dũng trú tổ dân phố Phú Lộc Đông 3, thị trấn Diên Khánh. Dũng và Biện rủ nhau về nhà Dũng uống rượu.

Trong lúc uống rượu, có cháu Ngô Thị Kim H. (sinh ngày 15/5/2013) trú tổ dân phố Phú Lộc Tây 4, thị trấn Diên Khánh cùng em gái tên Ngọc qua nhà Dũng chơi.

Do Biện hay đến nhà Dũng nên cháu H biết Biện và đến hỏi mượn điện thoại di động của Biện chơi. Được một lúc, H trả lại điện thoại cho Biện rồi vào phòng ngủ của Huỳnh Trung Hậu (con ông Dũng) ngủ còn Ngọc đi về nhà.

Dũng và Biện uống rượu được khoảng 15 phút, Biện thấy mệt và buồn ngủ nên đi vào phòng ngủ của Hậu. Lúc này, Biện gặp H nên nảy sinh ý định hiếp dâm H. Biện bấm khóa trong lại rồi đến chỗ Hương đang nằm. H thấy Biện nên đứng dậy thì Biện vật H xuống nền nhà và giở trò đồi bại.

Đến nhà bạn nhậu rồi hiếp dâm bé gái

Bị cáo Nguyễn Đình Biện (dấu X) tại tòa.

Trong lúc đang quan hệ, Biện nghe tiếng của anh Ngô Kim Hiền và chị Nguyễn Thị Thanh Mai (bố mẹ cháu H) qua nhà Dũng gọi tìm cháu H nên không tiếp tục quan hệ với cháu H nữa đồng thời nói cô bé núp vào sau cánh cửa. Cháu H thấy sợ nên làm theo.

Lúc này, Hậu đi chơi về thấy anh Hiền và chị Mai đang tìm cháu H nên cầm đèn pin cùng đi tìm. Khi tới cửa phòng ngủ của mình, Hậu thấy cửa đóng khóa chốt bên trong liền gọi cửa thì Biện ra mở cửa. Hậu dùng đèn pin soi vào phòng ngủ tìm cháu H nhưng không thấy. Sau đó, Biện đóng cửa lại. Lúc này ông Dũng đến nói Biện về để cho Hậu vào ngủ thì Biện ra lấy xe máy đi về nhà. 

Cháu H thấy Biện đi nên ra ngoài phòng ngủ gặp anh Hiền và chị Mai nên kể lại việc bị Biện hiếp dâm. Sau đó, chị Mai đưa cháu H đến cơ quan Công an tố cáo hành vi hiếp dâm của Biện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến nhà bạn nhậu rồi hiếp dâm bé gái