Đạp chết con trai rồi chôn xác phi tang

Khôi Anh| 14/10/2016 13:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do nhớ mẹ nên cháu Thắng khóc lóc không ăn, dỗ con không được Tâm đã đạp mạnh vào người con khiến đứa trẻ văng vào tường rồi ngã xuống và tử vong sau đó.

Theo hồ sơ vụ án, Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai) chung sống như vợ chồng với chị Nguyễn Thị Chính (41 tuổi) mà không đăng ký kết hôn. Hai người có với nhau 4 người con là Nguyễn Anh Thư (SN 2009), Nguyễn Minh Thắng (SN 2010), Nguyễn Thị Thu Thủy (SN 2012), Nguyễn Minh Thái (SN 2015).

Đạp chết con trai rồi chôn xác phi tang

Bị cáo Nguyễn Minh Tâm

Ngày 7/9/2015, Tâm đã đưa một người phụ nữ tên P về nhà nên giữa Tâm và chị Chính xảy ra mâu thuẫn. Sau đó chị Chính đã dẫn hai con ra ngoài thuê trọ, còn lại Thủy và Thắng sống cùng Tâm. Người phụ nữ tên P cũng bỏ đi sau đó.

Khoảng 17 giờ ngày 15/9/2015, Tâm dọn cơm ra phòng khách để ăn cùng với cháu Thắng và cháu Thủy. Do nhớ mẹ nên cháu Thắng không chịu ăn cơm và tiếp tục khóc. Tâm dỗ dành cháu Thắng nín khóc không được nên đã đạp mạnh vào người cháu. Cú đạp mạnh khiến Thắng văng vào tường rồi ngã.

Cháu Thắng nín khóc và đứng dậy thì tiếp tục bị Tâm quát mắng, rồi bắt cháu đi lấy sữa uống và vào phòng nằm ngủ. Một lát sau, cháu Thủy thấy Thắng nôn ói nên đã chạy ra báo cho Tâm biết. Tâm chạy vào lau dọn, sau đó bỏ ra ngoài phòng khách uống rượu và nằm ngủ.

Đến sáng 16/9/2015, Tâm vào kêu cháu Thắng dậy thì phát hiện cháu đã tử vong. Sợ bị gia đình và hàng xóm phát hiện, Tâm đã mang xác cháu Thắng ra phía hông trái ngôi nhà để chôn giấu.

Phát hiện sự vắng mặt bất thường của cháu Thắng, ngày 24/9/2015, hàng xóm đã báo cơ quan chức năng. Sau đó Công an TP Biên Hòa đã triệu tập Tâm lên điều tra, tại đây Tâm khai nhận toàn bộ hành vi của mình và khai ra chỗ chôn xác cháu Thắng.

Tại phiên tòa xét xử ngày hôm nay (14/10), Tâm cho rằng mình không cố ý giết chết cháu Thắng, chỉ là do sơ ý, còn việc chôn xác cháu là vì quá sợ hãi.

Tuy nhiên, HĐXX TAND tỉnh Đồng Nai nhận định, hành vi của Tâm đã mất hết nhân tính, bởi sau khi đạp ngã cháu Thắng, Tâm còn quát mắng, khi cháu Thắng bị nôn ói Tâm cũng không quan tâm, hỏi han. Từ những nhận định trên, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Tâm 16 năm tù về tội giết người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạp chết con trai rồi chôn xác phi tang