Đánh hội đồng nhân viên quán nhậu vì mâu thuẫn tiền thuê loa hát

Trang Trần| 18/09/2019 16:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ mâu thuẫn trong lúc tính tiền dịch vụ thuê loa hát karaoke, nhóm thanh niên đánh anh Nguyễn Tiến Hoàng gây thương tích 54%. Ngày 18/9 TAND TP Đà Nẵng xét xử các bị cáo về tội “Giết người”.

Theo hồ sơ, vào khoảng 15 giờ ngày 2/4/2018 nhóm thanh niên gồm Trần Minh Phụng (SN 1990), Võ Thanh Quang (SN 1994), Đặng Phi Thảo (SN 1996), Ngô Tấn Việt (SN 1995), Nguyễn Quốc Khánh (SN 1994), Huỳnh Văn Lý (SN 1991), Phan Xuân Nhị (SN 2001, trú P.Bình Thuận, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng) và Trương Thị Ái Na (SN 1994, trú P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đến nhậu ở quán Obama tại Bãi Đa (phường Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng).

Khi đến quán, nhóm Phụng thuê sạp số 5 để nhậu, trong quá trình nhậu Phụng và nhóm bạn có thuê loa dịch vụ của quán để hát karaoke. Đến khoảng hơn 18 giờ cùng ngày, Nguyễn Tiến Hoàng (SN 1991, trú Hòa Vang, TP Đà Nẵng) là nhân viên phục vụ quán Obama xuống sạp số 5 để tính tiền cho nhóm của Phụng. Lúc này nhóm của Phụng đã tính tiền xong và yêu cầu Hoàng cho mượn loa hát thêm 10 phút nữa sẽ nghỉ.

Đánh hội đồng nhân viên quán nhậu vì mâu thuẫn tiền thuê loa hát

Các bị cáo tại tòa

Hoàng đồng ý, sau 10 phút Hoàng trở lại yêu cầu nhóm Phụng tính thêm tiền loa hát karaoke vì lúc trước chưa tính vào hóa đơn nên giữa Phụng và Hoàng xảy ra mâu thuẫn. Theo Phụng loa di động hát karoke là miễn phí, còn Hoàng cho rằng loa dịch vụ của quán thì phải tính tiền. Lúc này Na và Nhị đã điều khiển xe rời đi trước. Sau đó Hoàng rời khỏi sạp và điện thoại cho ai đó nói gì không rõ nhưng Phụng cho rằng Hoàng gọi người chặn đánh vì không trả tiền loa.

Khi lên đến nhà xe của quán, Phụng thấy Hoàng đang đứng ở đây nghe điện thoại, Phụng nhặt cây tre rỗng ruột đánh vào vai Hoàng, tát vào mặt Hoàng, bất ngờ bị đánh nên Hoàng bỏ chạy xuống núi Sơn Trà. Thấy Hoàng bỏ chạy, Phụng vứt cây cùng nhóm bạn ra về.

Phụng và nhóm bạn đến quán "Vườn Tôi" (cách quán Obama khoảng 100m) thì Hoàng đứng ở giữa đường cầm đá ném về phía nhóm Phụng nhưng không trúng ai. Thấy vậy, nhóm Phụng dừng xe đuổi theo Hoàng đến nhà xe quán "Vườn Tôi" thì đuổi kịp. Lúc này Thảo cầm 1 tuýp sắt đánh 2 cái trúng vào đỉnh đầu của Hoàng. Lúc Hoàng đang ngồi xuống ôm đầu thì Khánh dùng ghế nhựa ném vào Hoàng sau đó tiếp tục đấm nhiều cái vào mặt Hoàng.

Lý, Hoàng, Phụng, Quang, Việt cùng đánh nhiều cái vào đầu, mặt và người Hoàng. Khi phát hiện cả nhóm đánh Hoàng, ông Phan Thanh Hùng chủ quán "Vườn Tôi" vào can ngăn thì bị Lý dùng dao gọt trái cây đe dọa không cho can ngăn. Một lát sau, khi thấy Hoàng chảy nhiều máu, Phụng ngăn cả nhóm và nói không đánh nữa để Phụng chở Hoàng đi bệnh viện. Hậu quả, Hoàng bị thương tích, tổn thương cơ thể 54%.

Ngày 18/9 TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt các bị cáo Trần Minh Phụng 7 năm 6 tháng tù, Đặng Phi Thảo 9 năm tù, Huỳnh Văn Lý 7 năm  tù, Ngô Tấn Việt 5 năm  tù, Võ Thanh Quang  5 năm tù và Nguyễn Quốc Khánh  6 năm  tù cùng về tội “Giết người”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh hội đồng nhân viên quán nhậu vì mâu thuẫn tiền thuê loa hát