Đánh chết người tình của mẹ vì bị rượt đuổi

Hoàng Thiên Lý| 11/07/2018 12:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/7, TAND tỉnh Khánh Hòa mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Quốc Khánh (SN 1999, trú thôn An Định, xã Diên Phước, huyện Diên Khánh) về tội Giết người.

Theo hồ sơ, ông Ngô Tánh (trú tại Phú Yên) sống như vợ chồng với bà Nguyễn Thị Nga tại thôn An Định (xã Diên Phước, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa).

Đánh chết người tình của mẹ vì bị rượt đuổi

Bị cáo Khánh tại phiên xét xử

Trong thời gian chung sống với bà Nga, ông Tánh thường xuyên mâu thuẫn, chửi nhau với Khánh (là con riêng của bà Nga). Khoảng 15h ngày 17/2/2018, ông Tánh lấy một con dao bầu cán gỗ dùng để làm rẫy đi tìm Khánh. Khi đến khu vực xốc bầu cua thuộc thôn An Định, ông Tánh thấy Khánh đang chơi bầu cua, định xông vào chửi mắng, nhưng Khánh nhìn thấy ông Tánh cầm dao bầu đi đến nên đã nhào tới đạp một cái vào bụng khiến ông Tánh bị đau và cầm dao bầu rượt đuổi Khánh.

Khi Khánh bỏ chạy đến khu vực trước cổng Bệnh viện tâm thần Diên Phước thì nhặt 1 cây gỗ có kích thước (5 x 2,2)cm, dài khoảng 150cm quay lại đánh 2 cái vào vùng đầu của ông Tánh làm nạn nhân ngã xuống đường. Sau đó Khánh tiếp tục dùng cây gỗ đánh nhiều nhát vào vùng đầu ông Tánh cho đến khi gãy cây gỗ. 

Hậu quả, ông Tánh bị đánh đã tử vong tại chỗ, còn Khánh sau đó bị Công an xã Diên Phước bắt giữ.

Tại phiên tòa sau, khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quốc Khánh 20 năm tù về tội giết người. Đồng thời buộc bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 156 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh chết người tình của mẹ vì bị rượt đuổi