Đâm xối xả người "trong mộng" vì bị từ chối tình cảm

Đoàn Nga| 23/06/2015 17:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy chị Thương trả lời không còn tình cảm với mình, Điệp điên cuồng xông tới dùng dao đâm liên tiếp lên khắp cơ thể người yêu.

Ngày 23/6, TAND thành phố Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Phan Văn Điệp, 26 tuổi (quê huyện Ứng Hòa, Hà Nội), chung thân về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, năm 2013, Điệp có quan hệ tình cảm với chị Đặng Thị Xuân Thương, 20 tuổi (ở xã Phương Tú, Ứng Hòa), là sinh viên một trường đại học tại Hà Nội.Sau đó, hai người dọn về ở cùng nhau tại ngõ Nhân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Một thời gian sau, Thương tuyên bố chia tay Điệp. Điệp không đồng ý và nghi Thương đã yêu người khác.

Đêm 22/9/2014, Điệp thấy Thương không về phòng trọ nên đã đi tìm và thấy Thương đang ngồi ăn đêm cùng bạn trai ở quán ăn tại Phú Đô, Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Điệp nảy sinh ý định giết Thương rồi cùng tự sát.

Sáng 23/9/2014, Điệp ra chợ Mỹ Đình mua một ít  tiết lợn sống, đem về phòng trọ đổ ra nền nhà rồi dùng tiết viết lên tường ngăn phòng vệ sinh với nội dung “Gửi kẻ bạc tình, khi mày đọc được dòng thư này của tao thì tao đang ở thế giới bên kia nhưng tao chết thì vong hồn của tao sẽ đeo bám mày cả đời Thương à”.

Viết xong, Điệp in dấu bàn tay máu lên tường và bôi máu vào lưỡi dao phay để xuống nền nhà, mục đích tạo hiện trường giả làm cho mọi người tin Điệp chết thật. Khi nhận được tin báo Thương sẽ về và Điệp có cơ hội sát hại.

Khoảng 10h30, Điệp ra quán nước gần nơi thuê trọ nhắn tin cho chị Bờ (bạn cùng phòng trọ) nội dung: “Đọc được tin thì về phòng em nhé. Anh đi đây, vĩnh biệt em”.

Đâm xối xả người

Phan Văn Điệp tại phiên xét xử

Chị Bờ lo sợ không biết sao nên điện thoại báo cho vài người bạn biết để về phòng trọ xem sao, sau đó Bờ gọi điện báo cho Thương. Trong lúc Thương và mọi người về phòng đang nói chuyện thì Điệp từ ngoài đi vào và đuổi mọi người ra khỏi phòng, bắt chị Thương ở lại nói chuyện với gã.

Chị Bờ đã cầm con dao phay Điệp lấy ở trong phòng cho vào túi đựng rác để ở bên ngoài phòng trọ. Khi mọi người ra hết, Điệp đóng cửa phòng và khóa trái bên trong lại rồi lên gác xép gặp Thương.

Điệp hỏi Thương lý do vì sao không về nhà trọ ngủ thì Thương trả lời không còn tình cảm với Điệp nữa thì đi ngủ với người khác. Điệp liền lấy con dao gấp nhọn của chị Bờ để trong valy quần áo ra đâm Thương 1 nhát vào cổ. Thương kêu lên “anh không được làm thế” rồi ngã ngửa xuống sàn gác xép.

Không dừng lại, gã tiếp tục xông tới dùng dao đâm liên tiếp vào ngực và chân của người yêu. Khi mọi người ở bên ngoài nghe thấy tiếng Thương kêu đã nhìn qua khe cửa thấy Điệp đang ngồi đè lên người Thương dùng dao đâm thì đập phá cửa để vào can nhưng không được nên đã gọi người đến cứu.

Thấy Thương nằm bất động, Điệp cầm dao đâm vào ngực rồi nằm xuống cạnh người yêu. Khi bạn bè của hai người phá được cửa xông vào thì Thương đã tử vong còn Điệp được đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã thoát chết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm xối xả người "trong mộng" vì bị từ chối tình cảm