Dâm ô với 5 bé gái, nhân viên khách sạn lĩnh 6 năm tù

Minh Uyên| 18/06/2020 11:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/6, TAND quận Thủ Đức (TP. HCM) đã xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Hữu Trí (43 tuổi, ngụ phường Linh Trung, quận Thủ Đức) về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, Nguyễn Hữu Trí là nhân viên một khách sạn ở phường Linh Trung (quận Thủ Đức). Quá trình làm việc, Trí thấy hàng ngày nhiều bé gái ở xung quanh tìm đến khu công viên gần khách sạn để chơi các trò chơi nên Trí đã lợi dụng lúc vắng người rồi tiếp cận hôn hít, sờ vào vùng nhạy cảm của các bé. Nhiều bé có phản ứng thì Trí mạnh tay.

Tối 27/1 (mùng 3 Tết Nguyên đán), Công an phường Linh Trung nhận được tin báo từ người nhà của 5 bé (từ 8 đến 15 tuổi), tố cáo các em đã bị một người đàn ông có hành vi dâm ô.

Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an làm rõ, từ tháng 11/2019 đến tháng 1/2020, Trí đã thực hiện hành vi dâm ô với 5 cháu gái. Công an cũng thu giữ vật chứng là một USB, một DVD chứa hình ảnh Trí thực hiện hành vi dâm ô.

Dâm ô với 5 bé gái, nhân viên khách sạn lĩnh 6 năm tù

Bị cáo Trí tại phiên tòa

Tại tòa, VKS cho rằng bị cáo là người đã thành niên nói có khả năng nhận thức đầy đủ về hành vi của mình, lời khai của bị cáo phù hợp với tình tiết trong vụ án. Do vậy đã đủ cơ sở để xử lý bị cáo. Về mức án, VKS đề nghị phạt Trí 5-6 năm tù.

Sau khi nghị án, HĐXX nhận định, bị cáo Trí đã thành khẩn nhận tội, phù hợp với cáo trạng, đủ cơ sở xác định bị cáo đã nhiều lần dâm ô 5 cháu bé. HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Hữu Trí 6 năm tù về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi. Về phần dân sự, tòa buộc bị cáo Trí bồi thường cho mỗi gia đình bị hại 14,9 triệu đồng (tương đương 10 tháng lương cơ bản).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dâm ô với 5 bé gái, nhân viên khách sạn lĩnh 6 năm tù