Dâm ô bé gái 13 tuổi ngay lần đầu gặp gỡ

Đoàn Nga| 07/09/2015 20:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay lần đầu gặp gỡ bé gái 13 tuổi, cậu trai 27 tuổi đã đưa cô bé về nhà sàm sỡ rồi đòi làm chuyện vợ chồng.

Lần thứ 2 bước ra vành móng ngựa, Nguyễn Huy Thành, 27 tuổi (ở xã Chương Dương, huyện Thường Tín, Hà Nội), vẫn còn nguyên vẻ xấu hổ. Chỉ vì một lần dại dột, không làm chủ được bản thân, Thành đã phải trả một cái giá quá đắt.

Trước đó, Thành bị TAND huyện Thường Tín tuyên phạt 9 tháng tù về tội “Dâm ô trẻ em”. Cho rằng mức án quá cao, Thành làm đơn kháng cáo.

Theo bản án sơ thẩm, sau một thời gian quen biết nhau qua điện thoại, 16h ngày 2/1/2015, Thành đã nhắn tin hẹn gặp cháu Đoàn Thị Thúy L., 13 tuổi (ở thị trấn Quế, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) và được cháu L. đồng ý. Sau khi đi chơi, Thành chủ động đưa “bạn gái” về nhà mình. Trong phòng riêng, Thành đòi làm chuyện vợ chồng với bé gái và có hành vi sàm sỡ với cô bé nhưng bị cự tuyệt.

Sáng hôm sau, cậu ta chở bé gái tới gửi nhà một người mợ ở huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên rồi đi làm. Sau đó, bé L. đã kể lại hành vi sàm sỡ của Thành cho gia đình. Biết sự việc đã bại lộ, chiều ngày 3/1/2015, Thành đã tới công an huyện Thường Tín đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Dâm ô bé gái 13 tuổi ngay lần đầu gặp gỡ

Nguyễn Huy Thành tại phiên phúc thẩm

Tại phiên phúc thẩm ngày 7/9, Thành rúm ró trước vành móng ngựa khai với HĐXX, cậu ta và bé L., mới quen biết nhau qua điện thoại. Hàng ngày, cậu ta thường xuyên nhắn tin tâm sự với bé gái 13 tuổi. Đến ngày 2/1 thì Thành mới hẹn gặp cô bé. Thành khai sau khi đi chơi về, cậu ta định đưa bé gái về nhưng bé gái không đồng ý, “Cháu đề nghị đưa về nhà nhưng L. nói buồn chuyện gia đình, không chịu về. Đến ngày hôm sau, cháu phải đi làm nên đã đưa L sang nhà mợ ruột ở Hưng Yên để cô ấy chơi”, Thành khai.

“Sao bị cáo không liên lạc với gia đình cháu L để thông báo? Mình lớn tuổi hơn phải khuyên nhủ, đưa em về thì sẽ không có chuyện ngày hôm nay?”, vị chủ tọa đưa ra câu hỏi. Thành chỉ biết cúi đầu thừa nhận sai lầm.

Trước mức án của phiên sơ thẩm, gia đình bé L. cũng làm đơn xin giảm án và VKSD huyện Thường Tín cũng kháng nghị theo hướng giảm án cho bị cáo.

Trả lời HĐXX, cha của nạn nhân tiếp tục giữ nguyên yêu cầu xin giảm xuống án treo cho bị cáo theo mong muốn của cô con gái.

Ông trình bày, vợ mất sớm, do phải đi làm ăn xa, ông đã gửi L. cho bà ngoại và cậu nuôi dưỡng. Khi hay tin L gặp chuyện, ông đã rất day dứt vì đã không quan tâm sát sao đến cô con gái đang tuổi mới lớn.

Sau khi xem xét, ngày 7/9, TAND thành phố Hà Nội đã quyết định giảm án cho Thành từ 9 tháng tù giam xuống thành 9 tháng tù treo.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dâm ô bé gái 13 tuổi ngay lần đầu gặp gỡ