Đâm chết vợ vì nghi ngoại tình rồi tự tử bất thành

Ngọc An| 18/04/2019 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Yêu cầu kiểm tra điện thoại nhưng bị vợ từ chối, Khánh tức giận lấy dao đâm nhiều nhát khiến vợ tử vong sau đó tự tử nhưng không chết.

Ngày 18/4, TAND TP Hồ Chí Minh mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trần Văn Khánh (SN 1968, ngụ tại Hải Phòng) về tội Giết người.

Bị hại trong vụ án là vợ của bị cáo, chị Nguyễn Thị Liễu (SN 1971).

Theo cáo trạng truy tố, Khánh và chị Liễu kết hôn từ năm 1989 và sinh được 2 cô con gái. Năm 2011, cả gia đình chuyển vào TP.HCM và thuê nhà tại Hóc Môn để sinh sống, kinh doanh.

Đâm chết vợ vì nghi ngoại tình rồi tự tử bất thành

Bị cáo Khánh tại phiên tòa

Năm 2018, do chị Liễu làm ăn thua lỗ nên vợ chồng Khánh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Ngày 17/9/2018, hai vợ chồng xảy ra to tiếng do Khánh nghi ngờ chị Liễu ngoại tình và mang tiền cho người khác nhưng chị Liễu không thừa nhận. Trong lúc nói chuyện thấy vợ vẫn nhắn tin trên điện thoại, Khánh yêu cầu được kiểm tra điện thoại nhưng chị Liễu không đồng ý.

Tức giận, Khánh ngồi dậy với tay lấy con dao trên tủ sách. Chị Liễu vội vã thanh minh nhưng Khánh không nghe mà dùng chân đè lên người rồi liên tiếp đâm vào vợ cho đến khi chị Liễu tử vong. 

Sau khi giết vợ, Khánh tìm cách tự tử, cắt cổ tay, đâm vào ngực trái, rồi nằm xuống cạnh thi thể vợ. Đến trưa, người thân phát hiện sự việc nên đưa Khánh đi cấp cứu kịp thời.

Tại phiên xử, HĐXX tuyên bị cáo Khánh 18 năm tù giam. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết vợ vì nghi ngoại tình rồi tự tử bất thành