Đâm chết vợ khi phát hiện thuốc ngừa thai giấu trong người

Hoàng Thiên Lý| 11/10/2019 13:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/10, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thành Duân (SN 1981, HKTT thôn Cù Hin, hiện ở thôn Thủy Triều, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) 20 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, Phan Thị Mai và Duân là vợ chồng, sinh sống tại thôn Cù Hin, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm. Sau cơn bão số 12 năm 2018, nhà bị hư hỏng nên cả hai đến nhà ông Nguyễn Văn Tâm, bà Nguyễn Thị Gái là cha mẹ ruột của Duân (tại thôn Thủy Thiều, xã Cam Hải Đông) để ở.

Đâm chết vợ khi phát hiện thuốc ngừa thai giấu trong người

Bị cáo Nguyễn Thành Duân tại tòa.

Khoảng 6h30’ ngày 9/3/2019, khi chị Mai đang ngồi rửa rau trước nhà thì Duân từ trong nhà đi ra, Duân nghi ngờ chị Mai ngoại tình nên hai người xảy ra cãi nhau.

Do bực tức, Duân lấy 1 con dao dài khoảng 41cm ở gần chỗ chị Mai ngồi, đâm nhiều nhát vào người vợ khiến chị Mai tử vong tại chỗ. Sau đó, Duân cầm dao tự đâm vào bụng mình để tự sát nhưng bà Gái phát hiện, tri hô mọi người đến giúp đỡ.

Ông Tâm đi ra thấy Duân còn thở nên đưa Duân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Đến ngày 15/3/2019 thì xuất viện.

Tại phiên tòa, Duân khai: Sau khi cơn bảo số 12 đi qua, nhà bị sụp đổ nên phải về nhà cha mẹ để tá túc, trong thời gian này, hai vợ chồng không có quan hệ tình dục với nhau, nhưng Mai lại mua thuốc ngừa thai để trong người nên Duân nghi ngờ vợ ngoại tình và đã gặng hỏi nhiều lần.

Mai cũng thú nhận có ngoại tình nhưng không nói người đó là ai, và xin tha thứ sẽ không tái phạm, nhưng Mai lại mua thuốc ngừa thai để trong người nên Duân bức xúc và đã gây ra án mạng.

Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Thành Duân 20 năm tù về tội giết người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết vợ khi phát hiện thuốc ngừa thai giấu trong người