Đâm chết "tình địch" vì nghi ngủ với bạn gái

Ngọc An| 07/10/2020 16:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ Linh ngủ với bạn gái mình, Luân sang phòng trọ của Linh để nói chuyện thì xảy ra xô xát. Luân cầm dao đâm "tình địch" tử vong.

TAND tỉnh Long An vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Trường Luân, 25 tuổi, ngụ xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, về tội giết người.

Bị hại trong vụ án là Nguyễn Đăng Linh (SN 1993, hộ khẩu thường trú ấp Thanh Hà, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc).

Theo cáo trạng truy tố, khoảng tháng 7/2019, Nguyễn Trường Luân chung sống như vợ chồng với L.T.K.C (ngụ thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước) tại nhà trọ ở ấp Hòa Thuận 2, xã Trường Bình, huyện Cần Giuộc.

Đến tháng 9/2019, C. giới thiệu cho Nguyễn Đăng Linh đến thuê phòng đối diện phòng trọ của Luân. 

Khoảng 3 giờ, ngày 25/9, Luân cùng C. và một người khác tổ chức sử dụng ma túy đá tại phòng trọ. Đến khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày, Luân thức dậy không thấy nên gọi điện tìm nhưng C. không nghe máy.

Đâm chết

Nguyễn Trường Luân

Khoảng 14 giờ 30 phút, Luân nghe những người sống chung khu nhà trọ nói Linh và C. đang ngủ trong phòng trọ của Linh. Luân đến gọi cửa nhưng không ai mở, nhìn qua khe cửa phía dưới thì thấy dép của Linh và C để gần giường ngủ.

Đến khoảng 20 giờ, Luân tiếp tục sử dụng ma túy đá và đi chơi game bắn cá. Khoảng 2 giờ 30 phút, ngày 26/9, Luân về lại phòng trọ thì thấy C. đi ra từ phòng trọ của Linh nên cả hai xảy ra mâu thuẫn.

Luân đánh vào mặt C. nên Linh đạp Luân ngã xuống sàn nhà. Sau đó, Linh cầm tay C. chạy ra khỏi phòng trọ thì làm rơi con dao tự chế trong túi quần. Linh quay lại nhặt dao thì Luân nhanh tay lấy được con dao đâm Linh nhiều nhát. Dù được người dân đưa cấp cứu nhưng Linh đã tử vong.  

20 giờ cùng ngày, Luân đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Với hành vi phạm tội trên, Luân bị Tòa án tuyên phạt mức án chung thân. Ngoài ra bị cáo có trách nhiệm bồi thường 160 triệu đồng cho phía bị hại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết "tình địch" vì nghi ngủ với bạn gái