Đâm chết thai phụ vì không mượn được máy thổi ôxy

Trí Minh| 16/08/2017 16:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tức giận vì không mượn được máy thổi ôxy, lợi dụng lúc chị Hiền mất cảnh giác, Nguyện đã dùng dao đâm chết nạn nhân rồi bỏ trốn.

Ngày 16/8, TAND tỉnh Bạc Liêu đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lê Chí Nguyện (SN 1983, ngụ ấp Minh Điền, xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) về tội “Giết người”.

Đâm chết thai phụ vì không mượn được máy thổi ôxy

Bị cáo Lê Chí Nguyện tại phiên xét xử

Theo cáo trạng, chiều 2/1/2017, Nguyện điều khiển xe mô tô BKS 94H3-3594 đến trại sản xuất cua giống của anh Cao Hữu Nghị (ngụ ấp Hòa I, xã Long Điền, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) để mượn máy thổi ôxy. Tuy nhiên, anh Nghị không có ở nhà nên vợ anh là chị Nguyễn Bích Hiền (SN 1992, ngụ cùng ấp) không dám cho mượn.

Lúc này, người phụ nữ mang thai 18 tuần đề nghị Nguyện điện thoại trực tiếp cho chồng mình để hỏi mượn nhưng anh Nghị không đồng ý. Nguyện sau đó đi lòng vòng trong trại tôm giống thì bị chị Hiền mời ra ngoài.

Trong lúc tức giận, thấy chị Hiền mất cảnh giác, Nguyện bất ngờ rút dao mang sẵn trong người đâm nạn nhân thiệt mạng tại chỗ. Sau khi gây án, Nguyện đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường và bị bắt ngay sau đó.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định, bị cáo Nguyện đã gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng, bị cáo còn có thêm tình tiết tăng nặng vì giết người là phụ nữ đang mang thai. Sau phần nghị án, HĐXX đã tuyên án tử hình đối với bị cáo Lê Chí Nguyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết thai phụ vì không mượn được máy thổi ôxy