Đâm chết người vô tội vì... trượt chân

Nhật Linh| 06/06/2015 10:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì mẫu thuẫn khi đẩy xe rau, Đạt và Lợi đã tìm anh Thức trả thù. Lợi cầm kéo chạy theo đâm anh Thức thì trượt chân, té ngã và đâm trúng ngực anh Quỳnh, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 5/6, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Lợi (23 tuổi, ngụ tại phường Tân Biên (TP.Biên Hòa) 19 năm tù giam và Nguyễn Văn Đạt (25 tuổi, ngụ tại phường Tân Biên, TP.Biên Hòa) 13 năm tù giam về tội Giết người.

Vào khoảng 14 giờ ngày 1-10-2014, anh Trần Minh Hải đẩy xe bán rau trong chợ đêm tại phường Tân Biên thì va chạm với Đạt, nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. Hải rủ anh Nguyễn Khắc Thức cùng đến đánh gây thương tích nhẹ cho Đạt.

Đâm chết người vô tội vì... trượt chân

Từ trái sang Nguyễn Văn Lợi, Nguyễn Văn Đạt tại tòa

Được can ngăn nhưng vì tức giận nên Đạt chạy về nhà Lợi (là em họ của Đạt) rủ Lợi đến đánh trả thù. Đến 16 giờ cùng ngày, khi Đạt và Lợi đến chợ đêm thì thấy anh Thức, Đạt đã xông vào đánh nhưng anh Thức bỏ chạy. Còn Lợi lấy chiếc kéo ở sạp hàng gần đó xông đến tính đâm Thức.

Khi đang chạy tới chỗ anh Thức thì Lợi trượt chân té ngã và đã đâm trúng ngực anh Nguyễn Ngọc Quỳnh (35 tuổi, ngụ tại xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu) đang sắp xếp hàng ở gần đó.

Hậu quả, khiến anh Quỳnh tử vong trên đường đi cấp cứu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người vô tội vì... trượt chân