Đâm chết người vì hát quá nhiều trong đám cưới

Nguyễn Lê| 07/08/2018 11:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng anh Hùng giành hát quá nhiều không cho ai hát nên giữa Quyển và anh Hùng xảy ra mâu thuẫn. Bực tức Quyển đã dùng dao đâm anh Hùng tử vong.

Sáng 7/8, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nông Văn Quyển (SN 1986, trú tại thôn 5, xã Cư Prao, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giết người” quy định tại điều 123 Bộ luật hình sự năm 2015.

Theo cáo trạng, vào khoảng 11 giờ ngày 19/12/2017, nhà ông Nông Văn Đỏ (trú thôn 5, xã Cư Prao, huyện M’Đrắk) tổ chức đám cưới cho con trai là Nông Văn Duy (SN 1988). Do có quen biết nên anh Duy mời anh Vi Văn Hùng (SN 1987, trú tại Lạng Sơn) vào chung vui cùng gia đình mình.

Đâm chết người vì hát quá nhiều trong đám cưới

Bị cáo Quyển tại phiên tòa

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, Nông Văn Quyển cho rằng anh Hùng giành hát quá nhiều tại đám cưới nên xảy ra mâu thuẫn với nhau. Sau đó Quyển đã chạy vào nhà lấy một con dao ra đâm một nhát vào ngực trái của anh Hùng khiến nạn nhân ngã gục. Mặc dù được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên anh Hùng đã tử vong. Còn Nông Văn Quyển sau đó bị người dân bắt giữ đưa đến cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra và tại phiên tòa hôm nay bị cáo Nông Văn Quyển đã thành khẩn khai báo và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

HĐXX xét thấy hành vi của bị cáo Quyển là đặc biệt nghiêm trọng mang tính côn đồ, xâm phạm đến Quyền bất khả xâm phạm về thân thể người khác được pháp luật bảo hộ, gây mất an ninh trật tự tại địa phương nên cần có một bản án nghiêm khắc mang tính răn đe và phòng ngừa chung.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nông Văn Quyển 20 năm tù giam. Ngoài ra, bị cáo Quyển còn phải bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 200 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người vì hát quá nhiều trong đám cưới