Đâm chết người sau tiếng cười lớn ở đám giỗ

T.Thuỷ| 15/12/2017 06:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sẵn nghi ngờ nạn nhân có quan hệ bất chính với vợ mình, lại nghe tiếng cười lớn tại bàn nhậu ở đám giỗ, Thương đã gây ra án mạng khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Ngày 14/12, TAND TP. Hồ Chí Minh đã mở phiên toà xét xử bị cáo Bùi Minh Thương (33 tuổi, ngụ quận 7) về tội Giết người và Cố ý gây thương tích.

Đâm chết người sau tiếng cười lớn ở đám giỗ

Bùi Minh Thương tại phiên xét xử. Ảnh: CAND

Cáo trạng thể hiện, Thương và chị Nguyễn Thị Ngọc Tuyết (32 tuổi) chung sống như vợ chồng từ năm 2012 tại một phòng trọ ở quận 7. Ngày 28/9/2016, do nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với anh Nguyễn Ngọc Cường nên giữa Thương và vợ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sau đó chị Tuyết đưa con về nhà mẹ đẻ để sinh sống.

Ngày 1/10/2016, Thương đến nhà mẹ vợ để kêu chị Tuyết về, lúc này trong nhà đang có đám giỗ nên Thương thấy chị Tuyết đang ngồi ăn uống với vợ chồng anh Cường và nhiều người khác. Thương thuyết phục chị Tuyết về nhà nhưng bị từ chối do vậy Thương đứng lên đi về.

Khi vừa đứng dậy, Thương nghe nhiều tiếng cười lớn, cho rằng mọi người đang cười nhạo mình, nên Thương đã chạy đến chỗ anh Cường đang ngồi, đá rồi đẩy ngã nạn nhân. Thấy anh Cường định đánh lại, Thương đã rút dao đâm khiến nạn nhân gục xuống, vợ anh Cường chạy lại can ngăn cũng bị Thương gây thương tích.

Sau khi gây án, Thương bỏ về nhà, hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh Cường đã tử vong, chị Tâm vợ anh Cường bị thương tật 20%.

Ngày hôm sau, nghe tin anh Cường tử vong, Thương đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Tại cơ quan điều tra và tại phiên toà, Thương đã thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình. Về phía vợ bị cáo khai nhận có quan hệ tình cảm với nạn nhân nhưng vợ bị hại khẳng định không có sự việc đó.

Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Bùi Minh Thương 22 năm tù về tội Giết người và Cố ý gây thương tích.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người sau tiếng cười lớn ở đám giỗ