Đâm chết người khi đi đánh ghen

Ngọc An| 22/06/2019 12:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong quá trình truy đuổi "tình địch" để đánh ghen, Ại vô cớ dùng dao đâm chết người không hề quen biết với mình.

TAND cấp cao tại TP.HCM vừa xử phúc thẩm vụ án hình sự giết người đối với Tống Văn Ại (SN 1990, tỉnh Sóc Trăng) theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo.

Theo bản án sơ thẩm, Tống Văn Ại và chị Pha (SN 1998, quê Sóc Trăng) chung sống như vợ chồng tại quận Tân Phú (TPHCM) từ tháng 9/2014. Đến tháng 6/2015, chị Pha quen với anh Bạch (SN 1996, quê Bạc Liêu) và bị Ại phát hiện, ghen tuông.

Do biết anh Bạch buổi tối thường đến sân patin ở đường Lũy Bán Bích (phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú) chơi nên tối 4/10/2015, Ại đến gặp và hẹn anh Bạch uống cà phê.

Khi anh Bạch đến quán, Ại nói về phòng trọ chở chị Pha đến để “ba mặt một lời”.

Trên đường chở chị Pha ra, Ại ra một quán nhậu gặp một số bạn rồi rủ cả nhóm đến quán cà phê gặp anh Bạch.

Cả nhóm đến quán cà phê bao vây, đánh hội đồng anh Bạch. Anh Bạch bỏ chạy vào sân patin thì gặp bạn là Vũ Đức Hải (SN 1993, quê Sóc Trăng) đang chơi patin nên kể lại sự việc bị đuổi đánh.

Anh Hải vừa mở cửa bước ra thì bị Nhớ phát hiện dùng xe máy đuổi theo. Anh Hải bị nhóm này đánh ngã xuống đường rồi Ại dùng dao đâm anh tử vong.

Ngày 27/9, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Tống Văn Ại mức án tử hình về tội giết người.

Tại phiên phúc thẩm, đại diện VKS cho rằng, sau khi gây án, bị cáo không hề có trách nhiệm gì với gia đình bị hại. Mức án tử hình là xứng đáng với hành vi côn đồ, đâm chết người cô vớ của bị cáo.

Sau khi xem xét toàn diện vụ án, HĐXX phúc thẩm quyết định tuyên y án tử hình đối với Ại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người khi đi đánh ghen