Đâm chết người, 9X lãnh 17 năm tù

Sơn Tùng| 16/01/2018 19:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 16/1, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phạm Văn Cửu Long (SN 1998; trú khối phố Tứ Hà, phường Điện Ngọc, TX. Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, khoảng 12h30 ngày 20/8/2016, Long sang nhà cô ruột của mình để mượn xe máy đi ăn trưa thì gặp em họ là anh Huỳnh Đình Bảo đang ngồi nhậu với bạn.

Tại đây, giữa Long và Bảo lớn tiếng với nhau vì không cho Long mượn xe và Long đã có lời lẽ không chuẩn mực.

Đâm chết người, 9X lãnh 17 năm tù

Bị cáo Phạm Văn Cửu Long

Do thấy Long nhỏ tuổi, ăn nói hỗn hào với Bảo nên nhóm bạn của Bảo và Long xảy ra xô xát. Một người trong nhóm của Bảo là anh H.Đ.Tr. (SN 1978, trú khối phố Tứ Hà) có dùng vỏ chai bia ném vào người Long và doạ giết cả nhà 9X này.

Bực tức, Long về nhà lấy dao sang hỏi anh Tr. lý do đòi giết cả nhà và có ý định đánh trả anh Tr. nhưng được mọi người can ngăn. Lúc này, xe taxi Long gọi trước đó vừa đến nên thanh niên này lên xe taxi đi.

Sau đó, Long trở về nhà và gặp 2 người bạn, dù được bạn can ngăn nhưng chưa hết uất ức vì bị đánh, Long cầm dao sang nhà anh Bảo rồi vung dao đâm một nhát trúng bụng, ngực của anh Tr. khiến nạn nhân chết tại chỗ. Sau khi gây án, Long đến công an đầu thú.

Chiều ngày 16/1, sau thời gian nghị án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phan Văn Cửu Long 17 năm tù về tội “Giết người”.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người, 9X lãnh 17 năm tù