Đâm chết hàng xóm vì hát karaoke lúc nửa đêm

congly.com.vn| 13/04/2012 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khó chịu vì tiếng nhạc karaoke ầm ầm giữa khuya, sau nhiều lần nhắc nhở không được, giữa Hiếu và Lộc xảy ra cãi vã dẫn đến việc Hiếu đâm chết người hàng xóm.

Bị cáo Lâm Kim Hiếu tại Toà

Ngày 19-10, Tòa phúc thẩm TANDTC tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo, y án sơ thẩm tuyên phạt Lâm Kim Hiếu (39 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) mức án 14 năm tù về tội “giết người”.

Khoảng 23 giờ ngày 4-10-2010, vợ chồng Hiếu đang ngủ thì tỉnh giấc vì tiếng nhạc karaoke inh ỏi vang lên từ nhà người hàng xóm. Ngay sau đó, vợ chồng Hiếu sang yêu cầu người hàng xóm là Vương Trang Thuận tắt dàn máy để những gia đình xung quanh ngủ nhưng lời đề nghị trên không được chấp nhận. Chỉ đến khi vợ Hiếu gọi điện báo Công an xã thì tiếng nhạc mới tắt.

Khoảng 10 phút sau, bạn của Thuận là Trần Lợi Lộc đã bật karaoke lên hát tiếp, đồng thời lớn tiếng hăm doạ: “Cứ hát, đứa nào lên tiếng thì lấy "hàng" chém chết” nên hai bên nảy sinh mâu thuẫn.

Sáng hôm sau, thấy vợ đang cãi nhau với Lộc về chuyện làm ồn lúc nửa đêm trước nên Hiếu xông vào cự cãi. Trong lúc hai bên xô xát, nghe Lộc lớn tiếng thách thức, Hiếu đã rút dao đâm Lộc dẫn đến tử vong.

M.P

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết hàng xóm vì hát karaoke lúc nửa đêm