Đâm chết bạn nhậu vì nói chuyện văng tục

Hoàng Thiên Lý| 21/02/2019 17:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 21/2 TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Phan Thanh Sơn (SN 1975, trú thôn Phú Ân Nam 4, xã Diên An, huyện Diên Khánh) 18 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 12h ngày 27/5/2018, anh Nguyễn Văn Minh tổ chức ăn nhậu và hát karaoke cùng một số người quen tại nhà anh Minh ở thôn Phú Ân Nam 4, xã Diên An, huyện Diên Khánh. Trong đó có: Sơn, Nguyễn Thế Văn, Nguyễn Thế Viễn, Nguyễn Nhật Quỳnh, Nguyễn Khánh Duy, Nguyễn Ngọc Linh, Trương Anh Tuấn, Nguyễn Văn Phi.

Trong lúc ăn nhậu, giữa Sơn và Linh xảy ra mau thuẫn, lời qua tiếng lại với nhau. Sơn cho rằng, Linh có ý hỗn láo với mình, vì nhỏ tuổi nhưng khi nói chuyện thường hay văng tục nên bực tức cầm 1 con dao Thái Lan trên bàn nhậu đâm nhiều nhát vào vùng bụng của Linh. Thấy vậy, các anh Văn, Tuấn, Minh xông vào can ngăn, khống chế ôm vật Sơn xuống nền nhà và tước được con dao Sơn đang cầm trên tay.

Sau khi bị lấy mất dao, Sơn bỏ đi về nhà rồi đến Công an huyện Diên Khánh đầu thú. Còn Linh được mọi người đưa đi cấp cứu, sau đó tử vong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết bạn nhậu vì nói chuyện văng tục