"Đại gia" Cao Toàn Mỹ: "Bạn trai cô Nga có địa vị rất cao"

Ngọc An| 26/06/2017 14:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay, tại phiên tòa xét xử bị cáo Trương Hồ Phương Nga và đồng phạm, luật sư của bị cáo Nga đã hỏi ông Cao Toàn Mỹ vì lý do khởi kiện vụ án hình sự.

Luật sư của bị cáo Phương Nga hỏi: "Tại sao đơn tố cáo lần một ngày 11/4/2014 tại cơ quan điều tra xác nhận là quan hệ dân sự, vậy sao sau đó ông lại kiến nghị lên tòa án xét xử quan hệ hình sự? Đơn tố cáo lần hai chuyển sang nội dung mua nhà, đó vẫn là mối quan hệ dân sự, vậy tại sao ông lại tiếp tục gửi đơn lên cơ quan điều tra?"

Ông Cao Toàn Mỹ trả lời: "Vấn đề đã được trình bày trước đó, tôi xin phép giữ nguyên lời khai".

Giải thích về việc làm đơn tố cáo lần 2, ông Mỹ cho rằng chỉ thực hiện tố cáo khi có đầy đủ chứng cứ về việc bị cáo Nga lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Mục đích của ông chỉ nhằm lấy lại tiền, chứ không muốn Phương Nga vào tù.

Ông Cao Toàn Mỹ khai trước Tòa

"Tôi đã kèm theo những chứng cứ, mục đích của tôi là để khởi kiện đến cô Nga. Lúc đó có người đã nói với tôi, bạn trai cô Nga có địa vị rất cao, làm trong ngành nên đã gây sức ép rất lớn cho tôi. Mục đích của tôi là đòi lại tiền, không phải là để cho cô Nga vào tù" - ông Mỹ cho biết.

Ông Mỹ còn cho rằng rằng do không hiểu rõ mối quan hệ giữa dân sự và hình sự nên mới gửi đơn đến cơ quan điều tra, thay vì gửi đơn đến tòa để giải quyết tranh chấp về dân sự. Bản thân ông là người làm kinh tế nên ông cho rằng nếu kiện ra Tòa sẽ khó đòi lại tiền nên mới tố cáo Phương Nga.

Luật sư hỏi tiếp: "Ông nói là Nga có thế lực với Bộ Công an và cơ quan điều tra thành phố, cơ sở nào ông khẳng định như thế?".

"Cô Nga cho tôi xem hình ảnh và tin nhắn. Tôi không thể nói ra hết, nhưng tôi khẳng định bạn trai cô Nga là người có quan hệ cấp cao trong xã hội", ông Mỹ trả lời.

Cũng trong phiên tòa sáng nay, Chủ tọa phiên tòa cho biết HĐXX vừa ra lệnh áp đặt triệu tập nhân chứng tên Nguyễn Mai Phương để làm rõ tình tiết liên quan hợp đồng mua bán nhà giữa hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ.

Trước đó, tại tòa sơ thẩm lần trước, bị cáo Phương Nga đã nhắc đến 2 người phụ nữ tên Tâm và Mai Phương từng nâng đỡ cô vào giới showbiz. Theo Phương Nga, bà Mai Phương và bà Tâm là 2 phụ nữ rất quyền lực trong lĩnh vực giải trí, có mối quan hệ khá thân với đại gia Cao Toàn Mỹ và biết rất rõ đại gia Mỹ mạnh đến mức nào, quen với ai, làm chức vụ gì.

Tại phiên tòa ngày 23/6, VKS đã công bố lời khai của Nguyễn Mai Phương (nhân chứng vắng mặt tại Tòa). Bà Phương khai tại cơ quan điều tra là Nga, Dung có luật sư cố vấn tạo nhân chứng giả. Luật sư này là bạn cùng quê của Dung. Theo lời khai của bà này, bà biết Nga có một bạn trai hơn 40 tuổi, có gia đình và cũng đã lấy của Nga 5 tỉ mua nhà....

Tuy nhiên cả hai bị cáo Nga và Dung đều phủ nhận lời khai của bà Phương.

Báo Công lý tiếp tục cập nhật diễn biến phiên tòa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Đại gia" Cao Toàn Mỹ: "Bạn trai cô Nga có địa vị rất cao"