Cựu người mẫu Trang Trần bị tuyên phạt 9 tháng tù treo

Hà Thu| 25/08/2015 10:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cựu người mẫu Trang Trần vừa bị Tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm tuyên phạt 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo vì tội Chống người thi hành công vụ.

Như tin đã đưa, ngày 24/8, Tòa án Nhân dân quận Hoàn Kiếm đã mở phiên tòa xét xử vụ án Trần Thị Trang (người mẫu Trang Trần, SN 1985, hộ khẩu tại TP Hải Phòng) về tội "chống người thi hành công vụ".

Cựu người mẫu Trang Trần bị tuyên phạt 9 tháng tù treo

Cựu người mẫu Trang Trần bị tuyên phạt 9 tháng tù nhưng được hưởng án treo

Quá trình xét hỏi, bị cáo Trang Trần thể hiện thái độ ăn năn hối cải. Căn cứ vào các chứng cứ và kết quả thẩm vấn trên, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng được hưởng án treo.

Trước đó, tin tức về cựu người mẫu Trang Trần đã có những phản ứng gay gắt Công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe xử phạt khi chiếc xe taxi chở cô và nhóm bạn của mình đi ngược chiều ở phố Đào Duy Từ đã làm xôn xao làng giải trí Việt. Nhiều người cho rằng, cựu người mẫu đã có những ứng xử thiếu văn hóa, chống đối lại lực lượng chức năng khi làm nhiệm vụ, tạo ra hình ảnh xấu xí trong giới showbiz Việt. Có rất nhiều ý kiến phản đối hành động và thái độ bất hợp tác, tấn công cán bộ Công an phường Hàng buồm của cô. Hành vi này đã được ghi lại trong video dài hơn 1 phút khiến nhiều người bức xúc.

Cựu người mẫu Trang Trần bị tuyên phạt 9 tháng tù treo

Trang Trần đã viết thư xin lỗi Công an phường Hàng Buồm và công chúng sau khi có hành vi chống đối cơ quan chức năng

Tuy nhiên, sau hơn 4 ngày bị tạm giam, Trang Trần được tại ngoại do đây là lần đầu người mẫu này vi phạm, lại có nhân thân, lai lịch rõ ràng, gia đình bảo lãnh. Hơn nữa cô lại đang mang thai.

Trước khi được tha về, Trang Trần đã viết bản kiểm điểm nhận lỗi sai do bản thân đã uống rượu nên không làm chủ được hành động, tát một đồng chí tự quản và lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ.

Vào ngày 1/3, Trang Trần và mẹ của cô đã có thư xin lỗi gửi đến lực lượng Công an quận Hoàn Kiếm và Ban Giám đốc Công an Hà Nội và Công an phường Hàng Buồm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu người mẫu Trang Trần bị tuyên phạt 9 tháng tù treo