Cựu gái bán dâm 9X lừa bán 3 phụ nữ vào "động quỷ"

Từ Huy| 03/06/2017 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hứa hẹn đưa các cô gái sang Trung Quốc tìm kiếm việc làm nhưng sau đó Chi đã lừa bán các nạn nhân vào nhà chứa.

TAND tỉnh Lạng Sơn vừa mở phiên tòa lưu động xét xử bị cáo Thi Thị Hoa Chi (22 tuổi, trú xã Gia Cát, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) về tội danh Mua bán người.

Theo cáo trạng, năm 2015, Chi vượt biên biên trái phép sang Trung Quốc làm gái bán dâm. Sau một thời gian, Chi kết hôn với một người đàn ông Trung Quốc. Do thiếu tiền tiêu xài nên bị cáo đã về nước tìm cách lừa các cô gái bán vào động mại dâm bên Trung Quốc.

Cựu gái bán dâm 9X lừa bán 3 phụ nữ vào

Bị cáo Thi Thị Hoa Chi trước vành móng ngựa (Ảnh: Duy Lý)

Khoảng tháng 6/2015, Chi liên lạc với người bạn đồng hương tên Nguyễn Ngọc Anh, rủ Anh sang Trung Quốc làm gái mại dâm với mức thu nhập 30 triệu/1 tháng, Ngọc Anh đồng ý. Chi đã xuống Hà Nội đón Ngọc Anh và đưa sang Trung Quốc cho đối tượng tên Xéng bán được 15.000 NDT.

Tiếp đó, trong một lần về Việt Nam Chi gặp Cam Thu H. liền rủ sang Trung Quốc nhưng H không đi. Đến ngày 28/8/2015, Chi tiếp tục gọi điện rủ H, H. bảo nếu đi thì sẽ rủ người yêu đi cùng và đồng ý sang Trung Quốc. Sau đó Chi đón H. và người yêu H. tại bến xe Lào Cai để đưa sang Trung Quốc.

Sau khi chơi ở Trung Quốc 2-3 ngày, H. đòi về nhưng Chi và Xéng giữ lại, H. bỏ trốn thì bị người của Xéng bắt nhốt. Tại đây Xéng, Chi bắt H phải đi bán dâm. Còn người yêu H. được cho về nhưng phải tìm phụ nữ đưa sang thì mới cho Chi về.

Ngày 04/9/2015 Chi và Xéng giao H. cho một người đàn ông để đưa vào Vân Nam, Trung Quốc bán cho chủ chứa, trên đường đi thì H. bỏ trốn được và nhờ Công an Trung Quốc giải cứu trở về Việt Nam.

Lần khác, vào tháng 11/2015, Chi làm quen Đặng Thị Ph. (SN 1988, trú tại Bắc Nga, Cao Lộc, Lạng Sơn), bằng thủ đoạn giống như đối với Nguyễn Ngọc Anh, Chi đã đưa Ph. sang Trung Quốc giao cho Xéng để Xéng bán Ph. cho chủ chứa mại dâm với số tiền 20.000 NDT, làm được một thời gian thì Phượng bỏ trốn được về Việt Nam và tố cáo Chi tới cơ quan Công an.

Ngày 16/11/2016, Chi từ Trung Quốc trở về thì Công an Lạng Sơn bắt giữ.

Theo kết luận điều tra, do chưa xác định được bị hại Ngọc Anh nên cơ quan điều tra tiếp tục xác minh để xử lý sau. Đối tượng Xèng là người Trung Quốc nên cũng chưa xác minh được danh tính.

Tại phiên tòa, qua phân tích, đánh giá mức độ nghiêm trọng của vụ án, TAND tỉnh Lạng Sơn đã tuyên phạt bị cáo Thi Thị Hoa Chi 14 năm tù giam về tội danh Mua bán người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu gái bán dâm 9X lừa bán 3 phụ nữ vào "động quỷ"