Cuồng yêu, sát hại người tình rồi tự sát bất thành

Thùy Dung| 22/04/2016 17:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị gia đình phát hiện và ngăn cấm, chị P.T.N.M đã đề nghị chấm dứt tình cảm với Hướng. Hướng không đồng ý, nên buồn chán, bi quan và nảy sinh ý định giết chị M rồi tự tử.

Sáng ngày 22/4/2016, TAND tỉnh Gia Lai xét xử vụ án “giết người” đối với bị cáo Phạm Văn Hướng (30 tuổi) trú tại Tổ 8, phường Đống Đa, TP.Pleiku, Gia Lai.

Theo cáo trạng, bị cáo Hướng và chị P.T.N.M (19 tuổi) trú tại xã Ia Grăng, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai, có quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2013, đến khoảng tháng 03/2015 gia đình phát hiện ngăn cấm không cho chị M quan hệ tình cảm với Hướng để tập trung học tập, nên chị M đã chủ động chia tay với Hướng. Buồn chán Hướng nảy sinh ý định cùng chị M tự tử.

Sau nhiều lần hẹn gặp ở khách sạn để cùng chị M tự tử nhưng bất thành. Đến ngày  27/10/2015, Hướng lại nhắn tin hẹn gặp chị M để tâm sự, chia tay lần cuối và về quê sinh sống, tin lời Hướng chị M đồng ý đến gặp.

Cũng những lần trước, Hướng chuẩn bị dây điện, 01 chai thuốc diệt cỏ và 01 con dao rồi đến thuê phòng 306, khách sạn Quỳnh  Anh.  Khoảng 11h30 Hướng thuê taxi đến trường Cao đẳng sư phạm Gia Lai đón chị M rồi cùng nhau ra Biển Hồ tâm sự.

Cuồng yêu, sát hại người tình rồi tự sát bất thành

Bị cáo Phạm Văn Hướng tại phiên tòa

Đến khoảng 13h00 Hướng đưa chị M vào khách sạn Quỳnh Anh. Tại đây Hướng nói cho chị M biết hôm nay Hướng quyết định tự tử. Nghe vậy chị M khuyên can thì Hướng nói: “Hôm nay tao giết mày, mày chết cùng tao”. Nghe nói vậy chị M hoảng sợ mở cửa để chạy ra ngoài thì bị Hướng giữ lại, chị M liền chạy vào phòng tắm, trốn và chốt cửa lại, kêu cứu.

Sợ bị phát hiện Hướng bật tivi tăng hết âm thanh và dùng tay đập vỡ cửa kính phòng tắm, mở chốt cửa kéo chị M ra ngoài. Chị M kêu cứu, mở cửa để chạy thoát nhưng bị Hướng chặn lại, đồng thời lấy dây điện đã chuẩn bị từ trước quấn vào cổ chị M siết chặt và kéo chị M từ cửa vào trong. Bị siết cổ chị M cố kêu la, vùng vẫy nhưng không được và bất tỉnh.

Lúc này, Hướng thấy chị M buông xuôi hai tay, nghĩ chị M đã chết nên Hướng bỏ chị M nằm xuống sàn nhà rồi lấy chai thuốc diệt cỏ uống tự tử nhưng đã làm đổ hết, không uống được, Hướng lấy dây điện đã dùng siết cổ chị M quấn nhiều vòng vào tay và cắm vào ổ điện để tự tử.

Khoảng 13h30, chị M tỉnh dậy đập cửa kêu cứu thì được nhân viên khách sạn mở cửa và hô hào cùng mọi người đưa M và Hướng đi bệnh viện. Được cứu chữa kịp thời nên cả chị M và Hướng đều sống sót, đến ngày 3/11/2015 chị M được xuất viện.

Với hành vi này, TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên Hướng với mức án 5 năm tù về tội “giết người”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuồng yêu, sát hại người tình rồi tự sát bất thành