Cùng bé gái sử dụng ma túy sau đó giao cấu rồi sát hại

Nguyễn Hào| 21/08/2018 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi cùng Vy sử dụng ma túy và quan hệ tình dục, Duy đã dùng áo siết cổ nạn nhân đến chết, sau đó cướp tài sản và chôn xác nạn nhân để phi tang.

Ngày 21/8, TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Duy (27 tuổi, trú tại xã Ia Rong, huyện Chư Pưh, Gia Lai) về các tội “Giết người”, “ Giao cấu với trẻ em” và “Cướp tài sản”.

Theo cáo trạng, Lê Thị Vy (16 tuổi) và Đào Minh Lành (21 tuổi cùng trú huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) có quan hệ tình cảm nhưng bị gia đình ngăn cấm.

Đầu năm 2016, cả hai bỏ trốn vào xã Ia Dreng, huyện Chư Pưh. Trong thời gian ở và làm thuê tại đây, cả hai đã quen Võ Anh Toàn và Trần Ngọc Thắng (cùng trú xã Ia Hrú).

Cùng bé gái sử dụng ma túy sau đó giao cấu rồi sát hại

Bị cáo Duy tại tòa

Ngày 7/1/2016, Thắng tổ chức ăn uống tại nhà và mời Toàn, Lành, Vy, Duy cùng tham gia. Trong lúc uống rượu, Vy nói mệt nên vào giường nằm nghỉ. Thấy vậy, Toàn liền đi theo và ôm hôn Vy. Tiếp đó, Lành đi vào sau và phát hiện sự việc nên đã dùng tay tát vào mặt Vy.

Bị người yêu đánh, Vy bỏ ra sân đứng. Sau đó, Duy xin nghỉ nhậu và chở Vy đi chơi. Chiều cùng ngày, Duy chở Vy đến thôn Phú Quang, xã Ia Hrú, mua ma túy đá nhưng không có.

Lúc này, Duy nhớ trong túi áo còn ma túy nên chở Vy đến một chòi rẫy rồi cả hai cùng sử dụng và quan hệ tình dục. Giao cấu xong, Vy đòi về nhưng Duy không đồng ý nên cả hai xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc ngáo đá, Duy lấy quần áo của Vy siết cổ nạn nhân cho đến chết. Sau khi gây án, Duy đem xác Vy xuống một ao cạn gần đó giấu và lấy chiếc điện thoại cùng sợi dây chuyền của nạn nhân.

Khoảng 23h cùng ngày, Duy đem theo cuốc quay lại hiện trường, đào hố chôn xác Vy rồi quay về nhà ngủ đến sáng hôm sau thì bỏ trốn. Ngày 27/4/ 2016, Nguyễn Văn Duy bị bắt khi đang làm thuê tại Lâm Đồng.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX nhận định bị cáo thực hiện chuỗi hành vi phạm tội, tính chất đặc biệt nghiêm trọng cần phải có mức án tương xứng để răn đe, giáo dục và phòng ngừa chung. Theo đó, HĐXX tuyên phạt bị cáo Duy 2 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em, 4 năm tù về tội Cướp tài sản, tử hình về tội Giết người. Tổng hình phạt bị cáo phải chấp hành là tử hình

Liên quan đến vụ án, Đào Minh Lành bị bắt về tội giao cấu với Vy khi nạn nhân mới 15 tuổi. Trần Ngọc Thắng cũng bị bắt về tội mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng bé gái sử dụng ma túy sau đó giao cấu rồi sát hại