Con yêu anh ấy, sao anh ấy phải đi tù...?

Trần Sỹ - Phương Thảo| 15/11/2014 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những giọt nước mắt của “người yêu” mười ba tuổi, nỗi ân hận của người phạm tội khiến cho những người dự khán vừa giận vừa xót. Chỉ vì thiếu hiểu biết pháp luật, bị cáo phải mất 9 năm vùi cuộc đời sau song sắt.

Ngày 14/11/2014 TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử bị cáo Siu Thoái sinh năm 1997, trú tại làng Bi, xã Ia Dom (huyện Đức Cơ-Gia Lai) về tội hiếp dâm trẻ em được quy định tại khoản 4, điều 112 của Bộ luật hình sự.

Câu chuyện đau lòng bắt đầu xảy ra từ hồi tháng 2 năm 2014, cô bé Kpuih H’Min cùng bố mẹ (trú tại làng Trol Đeng, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) đến làng Bi thuộc xã Ia Dom cùng huyện để thu hoạch khoai mì. Trong thời gian này, H’Min đã quen với Siu Thoái, hai bên thường xuyên đi chơi với nhau rồi nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Ngày 5/2/2014 Siu Thoái và H’ Min cùng đi chơi về khuya, biết gia đình ông Rơ Châm Lem ở cùng làng đi làm rẫy xa tối không về, cửa nhà lại không khóa, Siu Thoái đã rủ H’Min về nhà ông Lem để ngủ và đã nhận được cái gật đầu đồng ý từ người tình nhí. Vào đến nhà, cả hai thực hiện “chuyện người lớn” với nhau.

Lần thứ hai, vào khoảng 20h ngày 9/2/2014, trong lúc đi chơi một mình tại làng Bi, Siu Thoái gặp H’Min đang đi dạo bộ trên đường, hai người nói chuyện với nhau đến 23h, rồi họ lại đến nhà ông Rơ Châm Lem để làm “chuyện người lớn” như lần trước.

Sự việc được phát hiện vào ngày 11/2/2014, lúc đó khoảng 21h, Sui Thoái và H’Min đến nhà ông Lem như lần trước thì bị Rơ Mah Canh (chú ruột của H’Min) bắt gặp. Rơ Mah Canh đã nói với ông Rơ Lan Huy (bố của H’Min) để gia đình được biết. Sau khi nghe con gái thú nhận, gia đình đã làm đơn tố cáo về hành vi của Siu Thoái lên Công an.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Con yêu anh ấy, sao anh ấy phải đi tù...?

Bị cáo Siu Thoái trước vành móng ngựa

Tại phiên tòa, Siu Thoái chỉ biết cúi mặt vẻ đau khổ còn cô bé người yêu thì khóc nức lên xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. H’Min ngẹn ngào trong đau đớn: “Con yêu anh ấy, con rất nhớ anh ấy, sao anh ấy phải đi tù…?"

Tại phiên tòa, sau khi xem xét hành vi phạm tội, cũng như nhân thân của bị cáo tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Siu Thoái 9 năm tù giam, và buộc  gia đình bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại 5.750.0000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con yêu anh ấy, sao anh ấy phải đi tù...?