Có quan hệ tình cảm với mẹ, hiếp dâm con

Trần Sỹ-Hữu Giáp| 30/09/2014 09:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tới nhà chị H’Rép chơi thấy không có người ở nhà, Hào thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N.T.K.O (13 tuổi) thì bị mẹ cháu O phát hiện. Hào bế cháu O lên rẫy tiếp tục ép cháu O quan hệ ngoài ý muốn thêm nhiều lần nữa.

Có quan hệ tình cảm với mẹ, hiếp dâm con

Bị cáo trước vành móng ngựa

Ngày 29/ 9, TAND tỉnh Đắk Lắk xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Hào (41 tuổi, xã Quãng Hữu, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh) phạm tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng,  Nguyễn Văn Hào là đối tượng đã có ba tiền án về tội trộm cắp tài sản chưa được xoá án tích. Năm 2012,  Hào đến làm thuê tại xã Cư Bông, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk rồi có quan hệ tình cảm yêu đương với chị H'Rép Niê.

Khoảng 19 giờ ngày 21/5/2012, sau khi uống rượu xong đến 22 giờ, Hào đi xe máy một mình đến nhà chị H’Rép để chơi, khi vào nhà không có đèn nên Hào dùng quẹt ga thắp đèn thì nhìn thấy cháu N.T.K.O (bị thiểu năng trí tuệ) đang nằm ngủ trên chiếu ở góc nhà.

Thú tính trỗi dậy, Hào tắt đèn rồi đi đến gần chỗ cháu O, cởi áo quần của mình và của cháu O rồi thực hiện hành vi thú tính vủa mình đối với cháu O. Sau khi giao cấu xong, Hào nằm bên cạnh cháu O.

Đến khoảng 24 giờ, chị H'Rép đi chơi về thấy xe máy của Hào và hai đôi dép để ở trước cửa, trong nhà không có đèn nên chị H’Rép dùng đèn pin của điện thoại  rọi vào thì thấy Hào ở trần, nghĩ Hào đưa người vào nhà để quan hệ tình dục nên chị Rép chửi Hào đồng thời xông đến dùng tay kéo mền ra thì nhận ra cháu O đang ở trần truồng.

Tức giận, chị H'Rép cãi nhau và giằng co với Hào thì bị Hào dùng tay tát vào mặt nên chị H'Rép bỏ chạy ra ngoài. Sau đó, Hào vào nhà bế cháu O lên xe máy và chở cháu O lên rẫy tiếp tục ép buộc để giao cấu với cháu O thêm hai lần nữa.

Sáng 22/5/2012 Hào chở cháu O đến đập buôn Trưng bỏ lại, rồi đem xe máy bán được 3 triệu đồng để bỏ trốn lên tỉnh Bình Dương, đến ngày 25/6/2013 thì bị bắt theo lệnh truy nã.

Tại phiên toà, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hào 15 năm tù và bồi thường cho gia đình bị hại hơn 21 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có quan hệ tình cảm với mẹ, hiếp dâm con