Chồng sát hại vợ vì bị lôi cả dòng họ ra chửi bới

Nguyễn Lê| 26/12/2019 13:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì vợ lôi cả dòng họ, tổ tiên của mình ra chửi bới, Thu đã lấy cây sắt đánh liên tiếp vào đầu của vợ khiến nạn nhân tử vong.

Sáng 26/12, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Mã Minh Thu (SN 1964, trú tại buôn Kana B, xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) về tội giết người.

Theo cáo trạng, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 31/3/2019, sau khi ăn cơm tại rẫy thuộc buôn Bling, xã Cư M’gar, Mã Minh Thu nói chuyện với vợ là bà Nguyễn Thị Xuân (SN 1972) về việc làm giấy tờ đất đai. Khi biết Thu chưa làm xong giấy tờ đất đai nên bà Xuân đã chửi Thu. Không những vậy, bà Xuân còn lôi cả dòng họ, tổ tiên của Thu ra để chửi bới.

Chồng sát hại vợ vì bị lôi cả dòng họ ra chửi bới

Bị cáo Thu tại phiên tòa

Bực tức nên Thu đã cầm 1 ống tuýp sắt đánh liên tiếp nhiều cái vào vùng đầu của bà Xuân làm nạn nhân gục xuống. Thấy vợ chảy nhiều máu nên Thu đã lấy khăn trùm đầu cùng mũ bảo hiểm đội lên đầu cho bà Xuân rồi bế lên xe máy đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, trên đường đi, khi đến khu vực cầu 1 thuộc buôn Bling thì Thu bị chói đèn xe ô tô đi ngược chiều dẫn đến không làm chủ được tay lái và bị ngã xuống lề đường.

Sau khi bị ngã, Thu kiểm tra phát hiện bà Xuân đã tử vong nên Thu bỏ bà Xuân ở lại rồi về lại nhà rẫy của mình lau chùi, dọn dẹp hiện trường và cất giấu hung khí gây án.

Đến ngày 3/4, sau khi tổ chức đám ma cho bà Xuân xong, Thu đã đến Công an huyện Cư M’gar để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, bị cáo Mã Minh Thu khai nhận trong cuộc sống hàng ngày bà Xuân thường xuyên la mắng và chửi bới chồng con khi không vừa ý. Những lần như vậy bị cáo Thu đều bực tức, nhưng vì hạnh phúc gia đình nên bị cáo chỉ im lặng để gia đình được yên ấm. Tuy nhiên, hôm xảy ra vụ việc, do bà Xuân lôi cả dòng họ, tổ tiên của bị cáo ra để chửi bới nên trong lúc tức giận đã không kiềm chế mới gây ra sự việc đau lòng.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Mã Minh Thu 15 năm tù giam về tội giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng sát hại vợ vì bị lôi cả dòng họ ra chửi bới