Chồng giết vợ rồi phi tang xác xuống hầm cầu nhà vệ sinh

Mạnh Hùng| 24/10/2017 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi ra tay giết vợ, Nguyễn Trung Hoàng chôn xác xuống hầm cầu nhằm phi tang rồi loan tin vợ bỏ nhà đi theo nhân tình. Sau nhiều năm, hành vi giết vợ của Hoàng đã bị phát hiện.

Ngày 24/10, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trung Hoàng (37 tuổi, trú tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) tù chung thân về tội Giết người.

Theo cáo trạng truy tố, năm 2002, Nguyễn Trung Hoàng và chị Phan Thị Thuần (35 tuổi) sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà của Hoàng (ở thị trấn Đất Đỏ), cuộc sống của họ cứ thế trôi đi một cách bình yên. Theo thời gian, họ có một con chung nhưng đến năm 2012 thì giữa hai người đã thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Vào khoảng 20h đêm 20/8/2012, chị Thuần và Hoàng đã xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại và bực tức, chị Thuần liền dùng cốc thủy tinh ném về phía chồng. Sau đó Hoàng bỏ chạy vào nhà vệ sinh rồi đóng cửa lại để tránh đòn của vợ.

Chồng giết vợ rồi phi tang xác xuống hầm cầu nhà vệ sinh

Bị cáo Nguyễn Trung Hoàng tại phiên tòa xét xử lưu động ngày hôm nay (24/10)

Thấy chồng không chịu ra, chị Thuần dùng gậy gỗ chọc qua khe cửa và đâm trúng sau đầu Hoàng. Bực tức, Hoàng mở cửa chạy ra, giật gậy gỗ từ tay chị Thuần rồi dùng vật này đánh chị bất tỉnh.

Sau khi ra tay giết vợ, sợ bị phát hiện, Hoàng ôm xác vợ đưa vào nhà vệ sinh rồi dùng búa đục bồn cầu trong nhà vệ sinh ra, Hoàng cắt bỏ từng phần thi thể xuống hầm cầu để giấu.

Ngày 17/3/2017, do nghi ngờ về sự mất tích của chị Thuần nên gia đình chị tố giác Hoàng đến cơ quan điều tra. Đến ngày 10/5/2017, Hoàng đến cơ quan công an, thừa nhận hết hành vi phạm tội của mình.

Cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường, khám xét khẩn cấp nhà Hoàng và đục bồn cầu ra thì phát hiện một bộ xương người cùng với một số vật chứng như dép, liềm, đục, quần áo là tang vật mà Hoàng đã thủ tiêu cùng với thi thể vợ.

Tại phiên xử ngày hôm nay, bị cáo Hoàng khai do ghen tuông nên hai vợ chồng mới xảy ra mâu thuẫn. Thời điểm xảy ra án mạng, Hoàng bực tức do bị vợ đánh mới lỡ đánh khiến vợ tử vong.

Sau khi sát hại vợ, do con trai còn nhỏ và sợ không ai chăm sóc cho con nên Hoàng giấu kín mọi việc. Người này cũng tung tin vợ bỏ đi theo người đàn ông khác để đánh lạc hướng những người xung quanh và cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, HĐXX cho rằng hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, coi thường pháp luật, coi thường mạng sống của người khác nên cần thiết phải cách ly bị cáo vĩnh viễn ra khỏi đời sống cộng đồng nhằm răn đe giáo dục và phòng ngừa chung.

Từ đó, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trung Hoàng tù chung thân về tội danh trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng giết vợ rồi phi tang xác xuống hầm cầu nhà vệ sinh