Chồng biến vợ thành "đuốc sống" sau cuộc nhậu

Sơn Tùng| 22/05/2018 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/5, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lưu Văn Tiên (SN 1990, trú xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành, Quảng Nam) về tội giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 19h30 ngày 3/8/2017, Tiên cùng 2 người khác tổ chức nhậu tại nhà mình. Tiên sau đó lấy thịt dùng để nấu cháo cho con làm mồi nhậu và bị vợ nhắc nhở.

Đến 21h cùng ngày thì tàn cuộc, Tiên nghĩ đến chuyện có người cho Tiên số 52, nhưng bị cáo chỉ đánh số đề được 2 đài và trúng được 1 triệu đồng, còn một đài không đánh được nên Tiên đang bực tức.

Chồng biến vợ thành

Bị cáo Lưu Văn Tiên

Cùng lúc này, chị Thắm (vợ Tiên) đi xuống bếp để dọn dẹp và nói với Tiên: “Bữa sau có hát karaoke thì mở nhỏ lại cho con ngủ”. Nghe vợ nói vậy, sẵn có men rượu trong người Tiên chửi: “Coi chừng tau đốt luôn chừ”.

Nói là làm, Tiên lấy chai nhựa loại 480ml đi lại xe máy rút xăng vào chai. Rút xăng được 1/4 chai, Tiên mang xuống bếp tạt lên người vợ và bật lửa đốt. 

Bị lửa cháy nóng, chị Thắm chạy ra phía sau nhà lấy nước lạnh tự tạt vào người mình để dập lửa rồi bất tỉnh. Người phụ nữ này sau đó được nhà chồng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tại bản giám định thương tích của Trung tâm pháp y tỉnh Quảng Nam, tỷ lệ thương tích của chị Thắm là 74%.

Sau khi xem xét các tình tiết và toàn bộ hồ sơ vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Lưu Văn Tiên 15 năm tù về tội giết người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng biến vợ thành "đuốc sống" sau cuộc nhậu