Chồng bị vợ đốt chết vì đòi bán đất lấy tiền nuôi… bồ nhí

Hoàng Thiên Lý| 29/08/2016 15:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy chồng đề nghị bán nhà Nhi không đồng ý. Sau đó, do bị chồng đánh, Nhi đã dùng xăng đốt chết chồng.

Ngày 29/8 Viện KSND tỉnh Khánh Hòa cho biết đã ra cáo trạng truy tố và chuyển toàn bộ hồ sơ sang tòa án cùng cấp để đưa đối tượng Nguyễn Lê Phương Nhi (My, SN 1977, trú 104 đường 2-4, hiện ở 118/40 Trần Quý Cáp, Nha Trang) ra xét xử về tội giết người. Bị hại trong vụ án chính là chồng của Nhi.

Theo cáo trạng, Nhi và Nguyễn Phi Long là vợ chồng có 1 con chung là Nguyễn Minh Duy (SN 2000). Sau khi cưới nhau thì Long, Nhi thuê nhà ở riêng, sau đó về sống chung tại nhà chị ruột của Long là Nguyễn Thị Phi Hồng tại địa chỉ 118/40 Trần Quý Cáp, Phướng Sài, Nha Trang. Thời gian giữa năm 2015 Nhi và Long thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc Long bỏ nhà đi, thỉnh thoảng về nhà gây sự đánh Nhi.

Chồng bị vợ đốt chết vì đòi bán đất lấy tiền nuôi… bồ nhí

Vụ cháy làm phần mái căn nhà đổ sập.

Chiều 22/11/2015, Long từ TP Hồ Chí Minh về Nha Trang gặp Nhi. Sau đó, Long, Nhi đi ăn uống cùng với nhau và Long có đề cập đến việc bán đất để trả nợ, nuôi bồ nhí. Nhi không đồng ý nên giữa Nhi và Long xảy ra kình cãi nhau. Sau khi về nhà, Nhi chạy xe lên cây xăng Mã Vòng mua 20.000 xăng đựng trong một chai nước suối nhựa 1,5 lít mang về để trong nhà.

Tối cùng ngày, Nhi và Long tiếp tục xảy ra kình cãi nhau; Long dùng tay đánh và đe dọa lấy dao đâm Nhi. Đợi Long ngủ, Nhi lấy xăng đã chuẩn bị trước tưới vào người của Long rồi bật lửa hộp quẹt Zippo ném vào người Long. Khi thấy lửa bùng cháy to thì Nhi chạy ra ngoài lẩn trốn.

Lúc này anh Lê Đức Thọ (là anh cùng mẹ khác cha với Long) và vợ là Dương Thị Tuyết đang ngủ phòng bên cạnh nghe Long la nên chạy ra dập lửa đang cháy trên người Long, thì Long có nói với chị Tuyết là “Con My đâu, con My đâu, nó đốt em”. Sau đó Long được người trong gia đình đưa đến bệnh viện tỉnh Khánh Hòa cấp cứu và chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy, TP Hồ Chí Minh.

Đến ngày 25/11/2015 thì tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng bị vợ đốt chết vì đòi bán đất lấy tiền nuôi… bồ nhí