Chạy xe ẩu còn giở thói côn đồ

Hoàng Thiên Lý| 09/11/2016 13:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 9/11, TAND tỉnh Khánh Hòa đã bác kháng cáo phạt bị cáo Trương Minh Hiếu (SN 1996, trú tổ 6, thôn Thủy Xương, xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh) 2 năm 6 tháng tù về tội cố ý gây thương tích.

Chạy xe ẩu còn giở thói côn đồ

Bị cáo Trương Minh Hiếu tại tòa.

Trước đó, khoảng 14h ngày 5/11/2015, Hiếu, Hàng Đức Trung, Dương Trần Đức Thắng cùng với ba người bạn gái ăn uống tại nhà của ông Hàng Liên Quang tại thôn Thủy Xương, xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh.

Khi cả nhóm đang ngồi chơi, Hiếu lấy xe đạp đi mua đồ ăn, Hiếu điều khiển xe phóng nhanh từ trong nhà ông Quang ra đường, suýt va chạm với xe máy do anh Ngô Văn Thường điều khiển chở ông Ngô Đình An đang lưu thông trên đường.

Ông An dùng mũ vải đang đội trên đầu đánh vào người Hiếu và bị Hiếu chửi lại. Sau đó, ông An về nhà kể lại cho anh Ngô Văn Sang (là con ruột của mình) và Sang đã đi xe máy đến nhà ông Quang tìm Hiếu.

Khi Sang gọi Hiếu ra ngoài nói chuyện, Hiếu đã bỏ chạy. Sau đó, Hiếu ra sau nhà ông Quang lấy một con dao bằng kim loại đã bị gỉ sét, rượt đuổi Sang. Thấy vậy, Trung cũng cầm theo chiếc kéo, cùng Hiếu đuổi theo Sang nhưng Sang chạy được.

Không đánh được Sang, cả hai quay lại nhà, thấy chiếc xe máy của Sang đang dựng trước nhà, Hiếu đem xe vào sân nhà, Trung dùng rựa đập phá xe làm vỡ bửng chắn gió bên phải, vỡ ốp nhựa và cụm đèn chiếu sáng phía trước.

Khoảng 15 phút sau, không thấy Sang về, ông An đi lên nhà ông Quang tìm con thì bị Hiếu dùng dao chém vào cổ tay phải gây thương tích 15%.

Đối với Trung có hành vi dùng kéo, rựa cùng với Hiếu rượt đuổi đánh anh Sang nhưng không gây thương tích, đã dùng rựa hủy hoại tài sản có giá trị thiệt hại là 936.000 đồng, nên không đủ căn cứ để truy cứu trách nhiệm hình sự và đã bị xử lý hành chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chạy xe ẩu còn giở thói côn đồ