Cháu bé 2 tuổi bị bạn trai của bảo mẫu đánh tử vong vì quấy khóc

Mạnh Hùng| 10/04/2017 14:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/4, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Nguyễn Thế Minh (SN 1982, trú tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa, TP Hà Nội) về tội Giết người theo điểm c, p khoản 1 Điều 93 - BLHS.

Theo cáo trạng truy tố, do có quan hệ quen biết với chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1989, trú tại xã Xuân Hồng, Xuân Trường, Nam Định) và Nguyễn Thế Minh, nên chị Tạ Huyền Trang (SN 1990, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) đã gửi con trai mình là cháu Nguyễn Tuấn Hoàng Gia (2 tuổi) cho chị Hồng và Minh chăm sóc để cai sữa mẹ.

Đến khoảng 23h ngày 8/12/2015, cháu Gia quấy khóc đòi mẹ, Minh đã bực tức quát mắng để cháu Gia không khóc nữa. Tuy nhiên do sợ hãi và nhớ mẹ nên cháu Gia vẫn khóc, Minh đã dùng tay trái túm gáy giữ cháu ngồi trên đệm rồi dùng tay phải tát liên tiếp 3 cái vào mặt của cháu Gia.

Cháu bé 2 tuổi bị bạn trai của bảo mẫu đánh tử vong vì quấy khóc

Bị cáo Nguyễn Thế Minh tại phiên tòa xét xử

Đến khoảng 7h ngày 9/12/2015, thấy cháu Gia có biểu hiện khó thở, miệng và mũi có nhiều đờm rãi, mặt tím tái, nên Minh đã day ngực hô hấp nhân tạo nhưng cháu Gia vẫn không tỉnh.

Thấy vậy, chị Hồng đã gọi điện thoại cho chị Trang đến để cùng đưa cháu vào Bệnh viện cấp cứu. Tại đây, các bác sỹ kết luận cháu Gia bị chấn thương sọ não nên đã tử vong ngay sau đó.

Tại phiên tòa, bị cáo Nguyễn Thế Minh đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, biết ăn năn hối hận và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho mình.

Sau khi nghị án, cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thế Minh 20 năm tù về tội Giết người.

Được biết, Nguyễn Thế Minh đã từng có 4 tiền án đều về Cướp tài sản, Trộm cắp tài sản và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháu bé 2 tuổi bị bạn trai của bảo mẫu đánh tử vong vì quấy khóc