Cha giết con để... trả thù vợ

Minh Phượng (TH)(TH)| 29/09/2014 16:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì những mâu thuẫn vợ chồng không thể giải quyết, gã đàn ông ấy đã nhẫn tâm xuống tay giết hại chính con trai mình rồi tự sát, chỉ nhằm để cho vợ cảm thấy ận hận cả cuộc đời.

Cha giết con để... trả thù vợ

Nguyễn Ái Khanh tại phiên xét xử (Ảnh: ANTĐ)

Sáng nay - 29/9, TAND TP.Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm và tuyên phạt tù chung thân đối với bị cáo Nguyễn Ái Khanh (SN 1959, trú tại quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh) về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, Nguyễn Ái Khanh và chị Trương Thị Thu Xuân sống chung với nhau như vợ chồng, nhưng không đăng ký kết hôn. Khanh và chị Xuân có 2 người con chung là cháu Trương Nguyễn Khoa (9 tuổi), Nguyễn Hữu Phong (5 tuổi).

Sau nhiều năm chung sống, 2 người xảy ra nhiều mâu thuẫn, đến năm 2011 thì Khanh và chị Xuân ly thân, 2 cháu nhỏ đều sống cùng mẹ.

Đến 19h ngày 4/1/2014, Khanh đến nhà chị Xuân và xin đưa cháu Phong đi chơi, chị Xuân đồng ý mà chị không biết rằng đó cũng là lần cuối cùng chị được nhìn thấy con trai của mình.

Đến 21h45 cùng ngày, Khanh đưa cháu Phong đến thuê khách sạn ở đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình để ngủ qua đêm. 5h sáng hôm sau, khi Phong đang còn ngủ say, Khanh nảy sinh ý định giết chết con trai rồi tự sát vì cảm thấy uất ức với vợ mình, và nghĩ rằng làm như thế sẽ khiến cho vợ cảm thấy ân hận suốt cả cuộc đời.

Nghĩ là làm, kẻ làm cha tàn nhẫn này đã lấy gối và úp lên mặt cháu Phong cho ngạt thở đến chết. Khi thấy con đã tắc thở, hắn viết một lá thư tuyệt mệnh rồi gọi điện báo cho người nhà biết, và dùng con dao nhọn tự đâm vào bụng nhiều nhát rồi bất tỉnh ngay sau đó.

Nhận được tin báo, chị Xuân hốt hoảng chạy đến khách sạn, thì phát hiện Khanh đang nằm bất tỉnh trên giường và mất nhiều máu. Bảo vệ khách sạn nhanh chóng đưa Khanh đi cấp cứu và may mắn hắn đã được cứu sống. Còn riêng cháu Phong đã tử vong trước đó do bị ngạt thở.

Khanh được cứu sống, nhưng hôm nay, hắn đứng trước tòa chịu án phạt chung thân - 1 hình phạt thích đáng với tội lỗi hắn đã gây ra, và hắn còn phải chịu đựng nỗi dày vò giết con suốt cả cuộc đời sau này của hắn. "Hổ dữ không ăn thịt con", vậy mà chỉ vì mâu thuẫn với vợ, vì suy nghĩ nhỏ nhen, mà kẻ làm cha này đã gây nên tội lỗi không thể tha thứ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cha giết con để... trả thù vợ