Cha dượng lén lút quan hệ với con riêng của vợ

Hoàng Thiên Lý| 06/09/2016 16:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/9, TAND tỉnh Khánh Hòa đã mở lại phiên tòa xét xử bị cáo Trần Thanh Phương (SN 1961, trú 48C Nguyễn Thị Minh Khai, hiện ở 379 Lê Hồng Phong, TP Nha Trang), gã cha dượng đồi bại xâm hại con riêng của vợ.

Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phương 8 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Đồng thời, Tòa cũng ghi nhận sự tự nguyện bồi thường của bị cáo cho người bị hại số tiền 800 triệu đồng.

Cha dượng lén lút quan hệ với con riêng của vợ

Bị cáo Trần Thanh Phương tại tòa.

Trước đó, tại phiên tòa ngày 4/12/2015, tòa đã trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung vì xét thấy tại phiên tòa lời khai của người bị hại và bị cáo mâu thuẫn với nhau về thời gian thực hiện hành vi (bị hại khai năm 2011, bị cáo khai 2014), cũng như lời khai của bị cáo tại phiên tòa khác với những lời khai trước đó tại cơ quan điều tra nên không thể xác định được bị cáo phạm tội gì, một hay hai tội. Sau khi điều tra lại, Viện kiểm sát đã rút bỏ bớt tội danh giao cấu với trẻ em đối với Phương.

Theo cáo trạng, Phương và chị L.T.B đăng ký kết hôn năm 2011 và sinh sống tại đường Lê Hồng Phong, Nha Trang. Chị B có con riêng tên V.A.D (sinh ngày 17/9/2000) ở cùng chị B và Phương.

Từ khoảng tháng 5/2012 đến tháng 11/2012, chị B vào TP Hồ Chí Minh học nghề kỹ thuật làm móng. Trong thời gian này, giữa Phương và cháu D có sự gần gũi và tự nguyện giao cấu với nhau nhiều lần (bắt đầu từ khoảng đầu tháng 10/2012 tại nhà ở Lê Hồng Phong).

Sau khi chị B đi học về lại nhà, Phương và cháu D vẫn tiếp tục lén lút quan hệ giao cấu với nhau nhiều lần. Nghi ngờ mối quan hệ không bình thường giữa Phương và cháu D nên chị B đã đặt thiết bị camera quay theo dõi tự động, phát hiện Phương và cháu D có quan hệ giao cấu với nhau tại phòng ngủ của Phương vào trưa ngày 4/8/2014. Chị H đã sao chép dữ liệu ra USB rồi đến cơ quan Công an tố cáo hành vi phạm tội của Phương.

Sau khi gây án Phương đã bồi thường cho người bị hại 80 triệu đồng. Tại phiên tòa bị cáo tự nguyện tiếp tục bồi thường cho bị hại 800 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cha dượng lén lút quan hệ với con riêng của vợ