Cha đồi bại hiếp dâm con gái trong gần 6 năm

Trần Sỹ| 27/12/2014 22:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nổi thú tính giở trò đồi bại với con gái 10 tuổi, bị vợ phát hiện gã cha loạn luân van xin vợ bỏ qua. Bắt gặp lần thứ 2, người vợ không chịu nổi tố cáo lên cơ quan chức năng, lúc này, con gái đã bị người chồng mất nhân tính hiếp dâm trong suốt 6 năm liền.

Ngày 26/12/2014 TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Lê Thanh Hùng (SN:1971, trú tại huyện Đăk Pơ, tỉnh Gia Lai), về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, Lê Thanh Hùng (SN:1971, xã Nhơn Hoài, huyện Hoài Nhơn - Bình Định) kết hôn với chị Đoàn Thị Thanh Thảo, giữa hai người đã có với nhau hai người con chung là cháu L.V.N.H (SN:1997), và cháu L.D.P (SN:2005). Gia đình hiện đang sống tại Thị trấn Đăk Pơ, huyện Đăk Pơ, tỉnh Gia Lai.

Sự việc xảy ra vào lúc 8h, ngày 4/6/2013 khi biết được mọi người trong gia đình đi vắng, chỉ còn cháu H ở nhà, Hùng đã dùng vũ lực kéo con gái của mình vào phòng ngủ của hai vợ chồng để thực hiện hành vi giao cấu. Trong lúc, đang hành sự trên giường thì chị Thảo về và phát hiện ra. Lúc này, Hùng không thể phủ nhận được hành vi của mình nên đã van xin, rồi hứa và cam đoan với chị Thảo là sẽ không tái phạm hành động này lần nào nữa.

Chị Thảo nghĩ, ai nỡ “vạch áo cho người xem lưng”, thiên hạ mà biết thì cả gia đình không còn mặt mũi nào để nhìn người ta nữa. Hơn nữa chồng cũng đã biết và nhận lỗi rồi, nên chị Thảo không muốn làm lớn chuyện, cũng như không báo sự việc với Công an.

Cha đồi bại hiếp dâm con gái trong gần 6 năm

Người cha đồi bại đã hiếp dâm con gái trong suốt 6 năm liền (Ảnh minh họa)

Nhưng ngựa quen đường cũ, đối tượng Hùng một lần nữa lại làm chuyện đồi bại với chính con gái của mình. Nhân lúc chị Thảo qua nhà mẹ đẻ để dạy học thêm, lúc 15h, ngày 27/6/2014, Y đã kéo cháu H vào phòng ngủ để giao cấu. Cũng giống như một năm về trước, trong khi Hùng đang ôm hôn và sờ soạn vùng kín của cháu H thì chị Thảo về và phát hiện ra.

Chứng kiến cảnh chồng mình làm những việc hổ thẹn này với chính “máu mủ, ruột thịt” của mình, lần này chị đã không kìm nén được, dẫn đến hai bên cãi vã nhau. Lúc này, H đã kể lại với chị là bị cha hiếp nhiều lần. Nghe con gái kể xong, chị đã không cầm được nước mắt.

Đến ngày 1/7/2014 đã làm đơn tố cáo hành vi của chồng mình lên cơ quan chức năng, 3 ngày sau đối tượng đã bị bắt tạm giam để điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Lê Thanh Hùng đã thừa nhận tất cả các hành vi của mình, Y khai, tính từ năm 2008 đến khi bị cơ quan chức năng bắt giữ đã thực hiện tất cả 15 lần giao cấu với con gái của mình. Lúc đầu là do ma men dẫn lối, rồi dục vọng nổi lên, những lần sau thì Y thực hiện việc giao cấu ngay cả trong lúc tỉnh táo. Sau mỗi lần giao cấu, Hùng đều không quên nói những lời đe dạo như: “Không được nói cho ai biết; nếu nói tau sẽ đánh và nhốt vào nhà không cho đi học…”.

Vì quá sợ nên H đã cắn răng chịu đựng làm thú vui cho cha của mình trong suốt thời gian qua. Nếu như chị Thảo không phát hiện ra sự việc, thì mọi chuyện rồi sẽ đến đâu khi mà đứa con của mình cũng đã đến tuổi vị thành niên. Tính đến ngày bị chính người cha của mình cướp đi "cái ngàn vàng" thì cháu H mới hơn mười tuổi.

Trên phiên tòa, xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo Hùng là đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại đến sức khỏe, danh dự và quyền bất khả xâm phạm về tình dục của trẻ em được pháp luật bảo vệ, vi phạm phạm trù đạo đức gia đình, gây dư luận xấu trong xã hội.

Đặc biệt, hành vi phạm tội của bị cáo kéo dài trong thời gian liên tục gần 6 năm, bị hại không ai khác chính là con ruột của mình. HĐXX tuyên phạt Lê Thanh Hùng với mức án tù chung thân.

Đó cũng là hình phạt thích đáng dành cho những kẻ “loạn luân” mất hết tính người. Phiên tòa khép lại trong không khí rất ảm đạm. Dù tức giận chồng, cha của mình, nhưng vợ, con của bị cáo vẫn không thể kìm được nước mắt khi ở đời chẳng ai ngờ được...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cha đồi bại hiếp dâm con gái trong gần 6 năm