Cậu hiếp dâm 2 cháu ruột và một bé gái hàng xóm

Nguyễn Hào| 12/02/2018 07:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng các cháu gái còn nhỏ, bị cáo đã có hành vi giao cấu trái ý muốn với 3 bé gái, trong đó có 2 cháu ruột đều dưới 10 tuổi.

TAND tỉnh Kon Tum mới đây đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo A Thấc (SN 2001, trú thôn Xa Úa, xã Mường Hoong, huyện Đắk Glei) về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng của VKS truy tố, trong khoảng thời gian từ tháng 5/2017 tới khi bị bị phát hiện, A Thấc đã có hành vi giao cấu trái ý muốn với cháu Y Hoa (4 tuổi, 6 tháng, 16 ngày); cháu Y Mai (6 tuổi, 11 tháng) và cháu Y Linh (9 tuổi, 11 tháng).

Cậu hiếp dâm 2 cháu ruột và một bé gái hàng xóm

Hình minh họa

Trong đó cháu Hoa và Mai là con của chị gái ruột A Thấc (Thấc là cậu ruột); cháu Linh là bé gái cùng thôn. Riêng cháu Mai bị Thấc xâm hại 2 lần. 

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Thấc thành khẩn khai nhân hành vi phạm tội. Xét thấy bị cáo là người chưa thành niên phạm tội, nhận thức về hành vi vi phạm pháp luật còn hạn chế. Tuy nhiên, hậu quả bị cáo gây ra với các bị hại là rất nghiêm trọng, bản thân là người thân của bị hại nên cần có mức án nghiêm khắc để răn đe, giáo dục và phòng ngừa chung.

Sau khi cân nhắc, HĐXX đã tuyên phạt A Thấc 12 năm tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cậu hiếp dâm 2 cháu ruột và một bé gái hàng xóm