Cắt cổ đồng nghiệp vì bị thế chỗ

Trang Trần| 21/05/2019 20:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ấm ức vì bị chủ quán nhậu thay thế bằng một đầu bếp khác, Trần Thị Trầm Chi (SN 1968, trú P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đã dùng dao cắt cổ đồng nghiệp khi người này đang ngủ.

Ngày 21/5, TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt Trần Thị Trầm Chi 7 năm tù về tội “Giết người”.

Cắt cổ đồng nghiệp vì bị thế chỗ

Bị cáo Trần Thị Trầm Chi

Trần Thị Trầm Chi từng là đầu bếp của quán nhậu Thiên Hương, địa chỉ tại 969- Ngô Quyền, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Thời gian đầu, Chi được đánh giá tay nghề cao, nấu ăn rất ngon nhưng sau đó mất tập trung, thường xuyên bị khách phàn nàn. Sợ mất khách nên ông Nguyễn Hữu Công (SN 1995, chủ quán) thay đầu bếp mới là anh Hồ Hữu Trung (SN 1998, trú tổ 2, TT Chư Ty, Đức Cơ, Gia Lai) còn bà Chi phụ dọn dẹp quán. Vì chuyện này, Chi không phục nên luôn hậm hực trong người.

Khoảng 23 giờ ngày 24/10/2018, Chi đang ngồi nhậu tại quán “Chíp Chíp” trên đường Hồ Nghinh, Chi điện thoại cho ông Nguyễn Hữu Công đến quán để giải quyết về việc nợ tiền. Ông Công đồng ý, khi đi ông rủ thêm Hồ Hữu Trung đi cùng. Khi đến quán, giữa ông Công và Chi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã và đánh nhau.

Thấy vậy, Trung xông vào dùng tay bóp cổ Chi, lúc này nhiều người trong quán đã vào can ngăn nên cả 3 dừng lại. Nguyễn Hữu Công và Trung về lại quán Thiên Hương để ngủ còn Chi ngồi lại quán cho đến khoảng 5 giờ ngày 25/10/2018 thì đi bộ một mình đến quán Thiên Hương để phụ nấu bếp.

Tại đây, Chi thấy anh Trung đang nằm ngủ dưới đất, phía sau quầy thu ngân của quán. Nhìn thấy Trung, Chi lại nghĩ đến chuyện bực bội xảy ra trước đó, cộng thêm nỗi ấm ức vì bị “giáng chức” bấy lâu nay, Chi đi vào khu bếp của quán lén lấy con dao đi đến chỗ Trung nằm cắt một nhát vào cổ Trung.Trung tỉnh dậy hô hoán, Chi vứt lại con dao gây án và bỏ chạy ra đường. Ông Nguyễn Hữu Công nằm ngủ trong quán, nghe thấy tiếng kêu cứu của Trung chạy đến thì thấy Trung đã gục xuống dưới sân. Ông Công hô hoán và được một số người dân xung quanh hỗ trợ đuổi theo bắt giữ Chi giao cho Công an xử lý, số người khác nhanh chóng đưa Trung đi cấp cứu.

Với hành vi này, VKSND TP Đà Nẵng truy tố Chi về tội “Giết người” theo quy định tại Điểm n Khoản 1 Điều 123 BLHS.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cắt cổ đồng nghiệp vì bị thế chỗ