Buôn “hàng trắng”, “cặp bài trùng” lãnh án

S.T| 29/03/2018 08:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, TAND H. Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) đã mở phiên sơ thẩm xét xử đối với 2 bị cáo về hành vi ma bán trái phép chất ma tuý.

Các bị cáo được đưa ra xét xử gồm Phạm Cao Bình (SN 1979, trú xã Điện Hồng, TX. Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) và Đoàn Ngọc Cường (SN 1977, trú thôn Giáo Tây, xã Đại Hoà, H. Đại Lộc)

Theo cáo trạng, Bình nhiều lần rủ Cường mua bán trái phép chất ma tuý để sử dụng và bán lại kiếm lời. Sáng ngày 18/8/2017, Bình điều khiển xe máy chở Cường đến TP. Đà Nẵng mua một gói heroin với số tiền 1 triệu đồng của một người không rõ lai lịch.

Buôn “hàng trắng”, “cặp bài trùng” lãnh án

2 đối tượng Bình và Cường 

Có “hàng”, cả 2 đến khu vực nghĩa trang xã Điện Thọ (TX.Điện Bàn) chia gói heroin ra thành 19 gói nhỏ để bán. Khoảng 10h30 cùng ngày, trong lúc Bình và Cường đang bán ma túy cho Lê Văn Tươi (SN 1988, khu Ái Mỹ, thị trấn Ái Nghĩa, H.Đại Lộc) tại nhà của Tươi thì bị bắt quả tang, thu giữ trên người các đối tượng tổng cộng 19 gói ma túy loại heroin có tổng trọng lượng 1,181 gam.

Ngoài ra, tháng 8/2017, Bình và Cường khai nhận đã 5 lần bán ma túy cho các đối tượng nghiện khác.

Trên cơ sở hồ sơ, tài liệu chứng cứ đã được thẩm tra, kết quả xét hỏi tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Bình 5 năm 6 tháng tù; bị cáo Cường 4 năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma tuý”

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Buôn “hàng trắng”, “cặp bài trùng” lãnh án