Bỏ túi hơn 1 tỷ đồng nhờ giải "bùa yêu" bằng lông chó

Ngọc An| 17/10/2019 16:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin lời nói của "thầy bùa" cao tay sẽ giữ được chồng, người phụ nữ đã chi hơn 1 tỷ đồng để mua "bùa yêu" làm bằng lông chó.

TAND tỉnh Kiên Giang ngày 17/10 đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Võ Bạch Hoa (SN 1956; ngụ phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Theo cáo trạng truy tố, từ năm 2015, Hoa đến thuê nhà trọ tại khu phố 7, thị trấn Dương Đông để làm thuê. Trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến 2018, Hoa quen và thường xuyên xem bói bài tây cho chị B.K (ngụ khu phố 3, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang).

Bỏ túi hơn 1 tỷ đồng nhờ giải

Bị cáo Võ Bạch Hoa tại tòa

Hoa biết chị K. sinh sống như vợ chồng với một người đàn ông nhưng người này thường xuyên đi khỏi nhà khiến chị này ghen tuông. Trong những lần xem bói, Hoa nói chồng chị K. bị người khác "bỏ bùa yêu" nên cần phải có thầy "cao tay" hóa giải. Hoa chính là người làm được điều đó.

Hoa cho rằng sẽ dùng nước hoa, quan tài mới được lấy cốt và một ít lông chó mực đốt thành tro pha với mớ nước nằm dưới đáy mộ tạo ra một thứ "bùa yêu" cực mạnh hóa giải bùa mà chồng chị K. mắc phải.

Tuy nhiên, Hoa nói những thứ đồ trên khó kiếm nên cần số tiền lớn để mua. Chị K. đã đưa cho Hoa số tiền 1,2 tỷ đồng theo như thỏa thuận nhưng cuối cùng vẫn không giữ chân được chồng.

Ngày 29/11/2018, Hoa lại yêu cầu chị K. đưa thêm 100 triệu đồng để đổi lấy 5 lít nước lấy từ đáy mộ của người dân vừa lấy cốt lên và 6 bịt lông chó mực để tiếp tục "điều chế bùa" giữ chồng.

Trong khi Hoa đang nhận tiền của chị K. thì bị Công an bắt quả tang.

Tại phiên tòa, bị khai thừa nhận hành vi phạm tội. HĐXX tuyên phạt Hoa 14 năm tù về tội danh bị truy tố.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ túi hơn 1 tỷ đồng nhờ giải "bùa yêu" bằng lông chó