Bị vợ "cắm sừng", vác dao đâm tình địch

Đoàn Nga| 18/11/2015 13:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cay cú vì bị “cắm sừng”, Đoàn vác dao bầu đâm thẳng vào bụng, ngực kẻ "tòm tem" với vợ mình để rửa hận.

Sau một thời gian dài phải vào TP.HCM bươn chải làm ăn, giữa năm 2012, Nguyễn Đức Đoàn, 49 tuổi (trú ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) về quê thăm vợ con. Niềm vui đoàn tụ chưa được bao lâu thì anh ta nghe tin, trong thời gian mình đi vắng, vợ ở nhà đi ngoại tình với anh Dương Đình Duyên, 43 tuổi (trú tại xã Phù Lưu Tế, huyện Mỹ Đức, Hà Nội).

Cay cú vì bị vợ “cắm sừng”, Đoàn đi tìm tình địch, nhưng anh này biết tin chồng của người tình về đã trốn mất dạng. Dù rất cay cú nhưng công việc trong TP.HCM vẫn còn dang dở nên Đoàn đành "nuốt cục tức" quay vào để hoàn thành nốt.

Tuy nhiên, trong lòng Đoàn không yên, tưởng tượng cảnh vợ và người tình thân mật với nhau khiến lửa ghen trong lòng anh ta bùng lên dữ dội nên giữa tháng 11/2012, Đoàn lại về quê.

Ngày 21/11/2012, sau khi ăn sáng, uống rượu với bạn bè, trên đường về nhà bố đẻ, Đoàn gặp anh Duyên đang nói chuyện với hàng xóm, anh ta vội chạy đi tìm hung khí để “ăn thua” với tình địch.

Thấy con dao bầu để ở chậu cây cảnh trong sân nhà bố đẻ, anh ta vội cầm lấy xông tới, đâm thẳng một nhát vào bụng kẻ "tòm tem" với vợ mình.

Bị đâm bất ngờ, anh Duyên chỉ ú ớ quay qua Đoàn lắp bắp “Ối, anh Đoàn mới về à” rồi vội vàng bỏ chạy. Vẫn chưa hả giận, Đoàn đuổi theo đâm tiếp một nhát nữa vào ngực tình địch.

Chứng kiến cảnh anh trai của mình bị truy sát, anh Dương Đình Chiểu và em họ của Duyên là Dương Đình Tập vội chạy đến can ngăn.

Bị ngăn cản, Đoàn quay sang đâm trúng vào tay anh Chiểu khiến nạn nhân gục xuống bất tỉnh.

Sau khi gây án, Đoàn bắt xe vào TP.HCM để lẩn trốn đến tận ngày 6/12/2014, mới bị bắt theo quyết định truy nã. Do được can ngăn và đưa đi cấp cứu kịp thời nên hai nạn nhân của Đoàn giữ được mạng sống nhưng bị thương tích khá nặng.

Nguyễn Đức Đoàn bị truy tố về tội “Giết người”, theo khoản 1, Điều 93 với tình tiết tăng nặng như mang tính côn đồ, giết nhiều người. Ngày 17/11, TAND Thành phố Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo mức án 20 năm tù. Một cái giá quá đắt cho người đàn ông cuồng ghen.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị vợ "cắm sừng", vác dao đâm tình địch