Bị phụ tình, đâm người tình 18 nhát

Đoàn Nga| 06/07/2015 15:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ấm ức vì bị người yêu phụ tình, Quyết mang dao đi “rửa hận”. Trong cơn điên loạn, gã đâm liên tiếp 18 nhát vào người từng “đầu gối tay ấp” với mình.

Ngày 6/7, TAND thành phố Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Nguyễn Văn Quyết, (22 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội), chung thân về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng truy tố, do có mâu thuẫn nên vợ chồng chị Nguyễn Thị Hải, (22 tuổi, ở Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã có đơn ly hôn ra tòa. Trong thời gian chờ toà giải quyết, chị Hải có quen biết và nảy sinh tình cảm với Nguyễn Văn Quyết, mặc dù biết chị Hải đã có chồng con, nhưng Quyết vẫn yêu.

Ngày 21/10/2014, khi chị Hải đến thuê trọ cùng bạn, Quyết về sống với người yêu. Một thời gian sau, chị Hải không còn tình cảm với Quyết và nảy sinh yêu đương với người đàn ông khác. Khi biết rõ tình cảm của chị Hải, Quyết lẳng lặng bỏ ra nơi khác sinh sống.

Tuy nhiên, cay cú vì bị bỏ rơi, Quyết nảy sinh ý định giết Hải rồi tự tử. Nghĩ là làm, trước khi ra tay, gã viết lá thư gửi mẹ và các chị gái để xin lỗi, sau đó mua một con dao nhọn. Tối ngày 6/11/2014, Quyết bắt xe buýt lên chỗ trọ của người yêu. Vừa gặp chị Hải, Quyết vung dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân.

Bị phụ tình, đâm người tình 18 nhát

Bị cáo Quyết tại phiên xử

Dù bị đâm bất ngờ nhưng chị Hải vẫn cố giằng co. Hai người bạn chung phòng với nạn nhân chứng kiến sự việc, hoảng loạn chạy ra ngoài kêu cứu.

Thấy người yêu gục xuống bất tỉnh, Quyết quay dao tự đâm vào ngực mình. Khi cảnh sát đến đã phải phá cửa vào bên trong và đưa hai người đưa đi cấp cứu.

Chị Hải bị Quyết đâm tới 18 nhát nên đã tử vong, còn Quyết may mắn thoát chết.

Quyết khai nhận trong thời gian ở cùng với chị Hải có quan hệ tình dục và bị bệnh. Quyết đi khám bệnh và nhận được kết quả dương tính. Nhầm tưởng bệnh lây qua đường tình dục là HIV, Quyết có ý định trả thù.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị phụ tình, đâm người tình 18 nhát