Bị hiếp dâm, thiếu nữ liên tục cắt tay tự tử

Thanh Huyền| 28/02/2017 14:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND tỉnh Bắc Ninh vừa mở phiên tòa hình sự xét xử bị cáo Lô Minh Huyên (SN 1985 trú tại thôn Khau Thán, xã Tràng Sơn, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn) về tội danh Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, Lô Minh Huyên thuê phòng trọ đối diện phòng trọ của cháu H.T.Tuyết (SN 2000 trú tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) để làm công nhân. 

Khoảng 13 giờ, ngày 23/3/2016, tại phòng trọ của cháu V ở thôn Đồng Xép, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, lợi dụng cháu Tuyết say rượu không làm chủ được hành vi của mình, Huyên đã có hành vi giao cấu trái ý muốn với cháu Tuyết.

Sau khi Huyên đi về, do xấu hổ và tủi nhục, cháu Tuyết đã dùng dao lam cắt tay mình mục đích để tự tử nhưng không thành.

Bị hiếp dâm, thiếu nữ liên tục cắt tay tự tử

Cháu Tuyết vì tủi nhục nên liên tục tìm cách tự tử (Hình minh họa)

Đến sáng 24/3, cháu Tuyết tiếp tục dùng dao lam cắt tay và uống 6 viên thuốc Panadol Extra để tiếp tục tự tử nhưng được mọi người cùng khu trọ phát hiện đưa Tuyết đi bệnh viện cấp cứu đến ngày 25/3/2016 thì ra viện.

Huyên bị bắt giữ ngay sau đó và bị VKSND tỉnh Bắc Ninh truy tố về tội Hiếp dâm trẻ em.

Tại phiên tòa, bị cáo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Căn cứ vào hồ sơ, mức độ nghiêm trọng của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Huyên 17 năm tù giam.

*Tên bị hại đã được thay đổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị hiếp dâm, thiếu nữ liên tục cắt tay tự tử