Bị giật mình, cầm cây củi đánh chết người

P.T| 19/09/2019 18:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/9, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Dương (SN 1997, trú xã Quế Lâm, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) 20 năm tù về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, tối 4/2 (tức 30 tết âm lịch), sau khi uống bia, Dương cùng 6 người bạn rủ nhau ra bãi cát của sông Thu Bồn (thuộc xã Quế Lâm), đốt lửa đón giao thừa.

Khoảng 22 giờ cùng ngày, Lê Văn Q. (SN 1999, trú cùng xã) cùng 5 người bạn cũng ra đây chơi. Khi đến bãi cát, một người trong nhóm của Q. đốt viên pháo tự chế ném vào bụi cây gây tiếng nổ lớn làm nhóm của Dương giật mình.

Bị giật mình, cầm cây củi đánh chết người

Đối tượng Dương lúc bị bắt

Bực tức, Dương rút một đoạn cây củi đi đến nhóm của Q. hỏi chuyện song không nhận được câu trả lời. Thời điểm này, Q. cũng vừa đi đến nên Dương nghĩ nam thanh niên là người đã đốt pháo.

Dương cầm cây củi đánh mạnh một cái trúng vào sau gáy của Q. làm nạn nhân bất tỉnh. Dù nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Sau khi gây án, ngày 5/2, Dương bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam bắt giữ và sau đó bị truy tố tội Giết người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị giật mình, cầm cây củi đánh chết người